"Lửa ấm" tập 10: Nạn nhân vụ hỏa hoạn uống thuốc tự tử chỉ để gặp được Minh (NSƯT Quốc Thái)

Cô gái được Minh (NSƯT Quốc Thái) cứu trong vụ hỏa hoạn không thôi bám riết lấy anh, bất chấp tính mạng mà uống thuốc sâu tự vẫn để được gặp Minh.

Trích đoạn tập 10 phim truyền hình "Lửa ấm".

Ở tập 9 phim "Lửa ấm", tưởng rằng sau bữa ăn ở nhà hàng với sự giúp đỡ của em gái thì Minh (NSƯT Quốc Thái) sẽ cắt được chiếc đuôi bám riết lấy mình sau đám cháy, nhưng có vẻ như sự việc chưa dừng lại đơn giản như vậy. Trong trích đoạn tập 10, Diễm uống thuốc sâu để tự tử buộc Minh phải lao đến căn hộ của cô. Lúc đầu anh tưởng nàng "tiểu tam" lại đùa như bao lần nhưng cô nói trong cơn mê thều thào: “Vì anh em có thể làm tất cả. Nếu như không có anh thì em đã thành ma chết cháy từ lâu rồi”.

Trong một diễn biến khác thì có lẽ lần này Hoàng (Mạnh Quân) sẽ phải chia tay bạn gái vì đã cho nàng "leo cây" hết lần này đến lần khác. Mặc dù vừa rồi, trên đường đến nhà người yêu dự sinh nhật Hoàng gặp vụ hỏa hoạn nên đã xông vào đám cháy cứu người. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến anh phải vào viện cấp cứu vì bị ngạt khói.

Vân biết tin nhưng nhất quyết không vào viện thăm Hoàng, và đến buổi sáng hôm sau khi Hoàng đến tìm gặp Vân để đưa quà sinh nhật muộn, Vân đã có những lời lẽ khiến Hoàng đau lòng. "Em biết em nên vào viện thăm anh...nhưng mà em thấy khó quá" - Vân nói với Hoàng.

Tập 10 phim "Lửa ấm" sẽ lên sóng ngày 14/10 trên VTV1 lúc 21h00.