Lưu Hiền Trinh mang bầu ở tháng thứ 7, tiết lộ có thai bằng phương pháp nhân tạo

Á quân X-Factor mang thai con đầu lòng ở tuổi 33 nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nên thời gian đầu khá vất vả, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hiền Trinh bất ngờ chia sẻ việc mang thai cùng những khoảnh khắc chụp bụng bầu. Ngay dưới bài đăng, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè nghệ sĩ thân thiết và cộng đồng mạng.

Được biết Lưu Hiền Trinh đã kết hôn từ lâu nhưng đến nay mới chia sẻ thông tin. Giọng ca sinh năm 1991 chỉ muốn khán giả yêu thương và quan tâm tới mình qua âm nhạc. Một phần nữa là ông xã cô làm kinh doanh, có lối sống đơn giản, ngại xuất hiện trên truyền thông nên nữ ca sĩ không công khai gì về gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội.

Lưu Hiền Trinh gây bất ngờ khi tung bộ ảnh với bụng bầu "vượt mặt".

Chia sẻ về việc mang thai ở tuổi 33, Lưu Hiền Trinh giải thích ở độ tuổi này khi mang thai vẫn sẽ tốt cho sức khoẻ của cả mẹ và em bé. Phụ nữ sau tuổi 30 sẽ có rất nhiều sự thay đổi về thể trạng, nội tiết tố ảnh hưởng sức khoẻ sinh sản nên cô không muốn bỏ lỡ thời điểm phù hợp này. Nữ ca sĩ cũng rất thích trẻ con nên khi thấy nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh có em bé rất đáng yêu và hạnh phúc, cô đã có thêm động lực cho kế hoạch sinh con.

Theo chia sẻ, Lưu Hiền Trinh và ông xã quyết định làm IVF (thụ thai trong ống nghiệm). Thời gian đầu, nữ ca sĩ khá vất vả và mệt mỏi khi phải trải qua nhiều giai đoạn, thuốc uống, thuốc tiêm cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

Hiện tại, Lưu Hiền Trinh đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Đây là những tháng cuối cùng nên người phụ nữ sẽ khá nhạy cảm. Biết được điều này nên gia đình luôn quan tâm tới sức khoẻ và cảm xúc của "mẹ bầu". Nhờ đó mà tâm trạng của nữ ca sĩ luôn thoải mái, vui tươi.

Người đẹp giữ được tinh thần vui vẻ, khỏe khoắn ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Giọng ca 9X cho biết thêm, hiện tại cô chưa chuẩn bị đồ đạc gì nhiều. Cô và gia đình chuẩn bị tâm lý, dành thời gian nghiên cứu thêm các kiến thức về sức khoẻ mẹ bầu cũng như chăm sóc em bé.

"Cả nhà đều rất háo hức khi Trinh thông báo tin vui. Giờ chỉ mong mình có đủ tinh thần, sức khoẻ tốt, thai kỳ suôn sẻ để được chào đón con yêu đủ ngày đủ tháng", Lưu Hiền Trinh chia sẻ.

Lưu Hiền Trinh sinh năm 1991, là người gốc Hải Phòng. Cô từng là trưởng nhóm S-Girls gồm 5 thành viên. Nhóm nhạc này đoạt giải Á quân tại X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng không lâu sau đó tan rã. 2 năm sau đó, Lưu Hiền Trinh tham gia Giọng hát Việt và nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp, phong cách đa dạng, thần thái tự nhiên, sáng sân khấu. Ngay khi kết thúc cuộc thi, nữ ca sĩ đã quyết định rời nhóm S-Girls và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Lưu Hiền Trinh đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Ai nói dối nhận đi, Khi chúng ta không còn thương nhau nữaNhững tháng 5 vụn vỡ cũng như một số bản cover như: Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm, Ngày chưa giông bão của Bùi Lan Hương,... Lưu Hiền Trinh có chất giọng nội lực, tận dụng kỹ thuật bán cổ điển trong thanh nhạc để mang đến điểm sáng cho ca khúc của mình.

HẢI LINH