Lưu Thiên Hương nói rõ thời điểm gia đình Lưu Hương Giang về Việt Nam

CTV
Mới đây, Lưu Thiên Hương lên tiếng cho rằng Hồ Hoài Anh không liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt giữ tại Tây Ban Nha.

XEM VIDEO: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cùng đi chơi golf ở Tây Ban Nha.

Mới đây, thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc tấn công tình dục một cô gái 17 tuổi người Anh trong khách sạn ở một hòn đảo ở Tây Ban Nha đang gây xôn xao dư luận. Thông tin này được báo chí quốc tế đăng tải, trong đó ghi rõ 2 nhân vật được nhắc tới là nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi.

Ngay lập tức, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng được nhiều người "gọi tên", bởi cả 2 trùng hợp về tuổi tác và đều đang có chuyến du lịch tại địa điểm nói trên. Chỉ vài giờ sau đó, tên của 2 nam nghệ sĩ đã trở thành từ khóa tăng đột biến lượt tìm kiếm trên Google Việt Nam.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Thông tin về 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng này đang có lượt tìm kiếm tăng đột biến.

Trước những thông tin tràn lan trên mạng xã hội cùng nhiều nghi vấn chưa được làm rõ, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mới đây đã có chia sẻ trên báo Thanh Niên, cho rằng Hồ Hoài Anh không liên quan tới vụ việc trên. "Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan tới những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý", cô nói.

Đáng chú ý, Lưu Thiên Hương tiết lộ Hồ Hoài Anh đang gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu trong chuyến đi, phải nhờ tới sự trợ giúp của đại sứ quán.

Chị ruột Lưu Hương Giang còn khẳng định vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ trở về Việt Nam trong đêm nay sau khi được đại sứ quán giúp đỡ: "Đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó".

Lưu Thiên Hương cho rằng Hồ Hoài Anh không liên quan đến scandal đang gây xôn xao mạng xã hội.

Về phía Hồng Đăng, nam diễn viên gốc Hà Nội mới đây cũng chia sẻ việc bị mất điện thoại, phải dùng số lạ để liên lạc với vợ, thông báo cho gia đình ở nhà yên tâm.

Sau khi những tin đồn liên quan tới Hồng Đăng xuất hiện, NSND Trung Hiếu (Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội - nơi diễn viên Hồng Đăng công tác) đã có phát ngôn. Anh cho biết hiện đã mất liên lạc với nam diễn viên. "Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như nào", NSND Trung Hiếu chia sẻ.

Được biết, các diễn viên khi muốn đi công tác nước ngoài thì phải xin phép Giám đốc Nhà hát và được sự chấp thuận của đơn vị chủ quản. Với trường hợp của diễn viên Hồng Đăng - anh phải xin phép Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội.

Sau khi ồn ào nổ ra, trang cá nhân của diễn viên Hồng Đăng đã tạm khóa, không thể tìm thấy trên mạng xã hội.

Hình ảnh 2 nghệ sĩ nổi tiếng trên đường sang châu Âu.

Hồng Đăng đăng tải rất nhiều hình ảnh trong chuyến đi.

Hiện tại, phía Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chưa đưa ra phát ngôn gì về ồn ào này.

Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam cũng vừa đưa ra thông báo với nội dung: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Phía nhà sản xuất chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 cũng vừa có thông báo sẽ thay thế khách mời thành diễn viên Lan Phương thay vì diễn viên Hồng Đăng như thông báo trước đó.

Hồ Hoài Anh là giám đốc âm nhạc đứng sau thành công của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ trong nước, như "Giọng hát Việt nhí", "Sao Mai điểm hẹn", "Sing My Song", "King of Rap"… Về đời tư, Hồ Hoài Anh kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang và có 2 con gái chung.

Hồng Đăng là diễn viên truyền hình rất được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Anh được biết đến qua các bộ phim: "Cầu vồng tình yêu", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Mátxcơva - Mùa thay lá", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán", "Hướng dương ngược nắng"… Hiện tại, vai Đức trong bộ phim truyền hình "Thương ngày nắng về" của nam diễn viên đang gây chú ý với khán giả.