Lý do Hòa Minzy vẫn livestream bán hàng dù đã kiếm tiền tỷ

Trong bài đăng chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, nữ ca sĩ Hòa Minzy tiết lộ lý do dù cô đã nổi tiếng và kiếm tiền tỷ nhưng vẫn cật lực livestream bán hàng ngày đêm.

Hòa Minzy được biết đến là một trong những nữ ca sĩ chăm chỉ của showbiz Việt. Bên cạnh công việc ca hát, Hòa Minzy dạo gần đây cũng có thêm nghề tay trái là livestream bán hàng. Mới đây nhất nữ ca sĩ đã có những trải lòng về công việc này khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Theo đó, tối ngày 20/10, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh chúc mừng mẹ mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Thời gian trước, nhân dịp sinh nhật mẹ, cô đã "tậu" chiếc xế hộp có giá trị khủng để làm quà.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ đều dành lời khen ngợi cho tấm lòng hiếu thảo của Hòa Minzy đối với đấng sinh thành. Không những mua xe vào đầu năm 2022, cô cũng gây choáng khi hé lộ một góc căn biệt thự mà cô xây dựng cho bố mẹ ở quê nhà.

ly do hoa minzy van livestream ban hang du da kiem tien ty1                                           Hòa Minzy đăng ảnh chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10. 

"Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày! Nếu ai hỏi e vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng, kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm? Livestreams khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt, nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu.

Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ! Chúc mẹ yêu 20/10 luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên con cháu", mẹ bé Bo viết trên Facebook cá nhân.

ly do hoa minzy van livestream ban hang du da kiem tien ty2                                                     Bố mẹ Hòa Minzy được con gái tặng ô tô. 

Có thể thấy dù là ca sĩ nổi tiếng và sở hữu lượng fan hùng hậu, tuy nhiên Hòa Minzy không sợ mất hình ảnh mà vẫn livestream bán hàng, kiếm thêm thu nhập để gặt hái được thành quả bằng cách đền đáp cho bố mẹ những món quà vật chất.

ly do hoa minzy van livestream ban hang du da kiem tien ty31                                                                            Ca sĩ Hòa Minzy. 

Hòa Minzy đã mở một cửa hàng chuyên bán quần áo và mỹ phẩm từ cuối năm 2021 nhưng đến gần đây, khi có nhiều thời gian rảnh hơn, cô nàng mới tích cực livestream với sự hỗ trợ nhiệt tình từ chính những thành viên trong gia đình và người quản lý. Với sự duyên dáng và hài hước khi livestream, Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Hòa Minzy sinh ngày 31/5/1995. Cô gia nhập làng giải trí, hoạt động sôi nổi và thành công gặt hái được ở thời điểm hiện tại đến từ thái độ làm nghề nghiêm túc, sự chăm chỉ, cố gắng mà nữ ca sĩ đã bỏ ra. 8 năm ca hát, cô sở hữu trong tay nhiều bản hit. Cô đắt show và cũng là gương mặt xuất hiện nhiều ở các chương trình giải trí.

Ảnh: FBNV