Ly thân nửa năm, vợ đột nhiên vác bụng bầu đòi chồng chịu trách nhiệm, chủ nhà tiết lộ sự thật sốc

CTV
Những tưởng người chồng là kẻ vô tâm và vũ phu, nào ngờ chủ nhà lại tiết lộ sự thật khiến ai cũng sốc.

Cô Vương Tùy, 36 tuổi, sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã nhờ đến sự giúp đỡ của phóng viên và người hòa giải để giúp đỡ chuyện rắc rối của gia đình mình. Cô Vương Tùy cho biết cô hiện đang mang thai nhưng chồng không có bên cạnh, thậm chí anh ta còn không muốn chịu trách nhiệm về đứa con. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Được biết, 8 năm trước, cô Vương Tùy và anh Lâm Côn được mai mối với nhau, tuy không có tình cảm sâu nặng nhưng vì cô Vương Tùy đã mang thai trước hôn nhân nên cặp đôi vẫn quyết định cưới nhau, đi đăng ký kết hôn vào ngày 4/5/2015.

Chỉ đáng tiếc sau đó, cái thai trong bụng cô Vương Tùy không giữ được mà bị sảy. Những năm sau đó, cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng cũng không hạnh phúc một chút nào. Anh Lâm Côn phát hiện ra rằng vợ mình là người phụ nữ hết sức lười biếng, chỉ ở nhà cả ngày mà không chịu ra ngoài làm việc, việc dọn dẹp nhà cửa cũng không chịu làm, chỉ nằm trên ghế sofa cả ngày để ăn uống và xem TV. Mỗi khi về nhà, nhìn thấy nhà cửa lộn xộn vừa bẩn thỉu, anh Lâm Côn hết sức khó chịu nhưng dù anh có nói thế nào thì cô Vương Tùy vẫn bỏ ngoài tai.

Ngoài ra, cô Vương Tùy sống rất ích kỷ. Cô thường xuyên nói xấu bố mẹ chồng, thậm chí còn muốn chồng cắt đứt quan hệ với bố mẹ để họ đừng tới làm phiền cuộc sống của 2 vợ chồng nữa. Trên quan điểm của anh Lâm Côn, anh tất nhiên không chấp nhận chuyện này, không bao giờ từ bỏ người đã sinh thành dưỡng dục ra mình. Vì thế, mối quan hệ trong gia đình lúc nào cũng căng thẳng.

Đối mặt với những lời buộc tội của chồng, cô Vương Tùy giải thích rằng bố mẹ của anh Lâm Côn suốt ngày đến xin tiền họ, cuộc sống của 2 vợ chồng vốn không hề dễ dàng, nay càng khó khăn hơn. Về chuyện không đi làm, cô Vương Tùy cũng nói rằng đó hoàn toàn là do anh Lâm Côn. Anh ta có tính sở hữu và kiểm soát cao, không muốn vợ ra ngoài một mình, còn nhiều lần sử dụng bạo lực với vợ. Cô Vương Tùy một mực nói rằng mình không làm chuyện gì sai trái với chồng.

Trước những mâu thuẫn không thể hóa giải, cô Vương Tùy và anh Lâm Côn đã quyết định sống ly thân một thời gian. Nào ngờ sau nửa năm, cô Vương Tùy bất ngờ phát hiện có thai rồi vác bụng bầu về đòi chồng chịu trách nhiệm.

Khi ấy, anh Lâm Côn đã từ chối vì anh không chắc đứa trẻ trong bụng cô Vương Tùy có phải con của mình hay không. Hai người đã sống ly thân nửa năm và gần đây anh Lâm Côn cũng đã đệ đơn ly hôn. Thấy anh Lâm Côn không muốn chịu trách nhiệm, cô Vương Tùy tỏ ra hết sức bất bình, do đó mới phải nhờ đến sự giúp đỡ của phóng viên và người hòa giải.

Khi cặp đôi tranh cãi lẫn nhau, anh Lâm Côn đã không giữ được bình tĩnh, định lao vào đánh vợ, may có người cản lại. Hành động này khiến phóng viên thực sự tin rằng anh là kẻ vũ phu, có vẻ mọi lời nói của cô Vương Tùy là sự thật. Tuy nhiên ngay sau đó, người chủ nhà của cặp vợ chồng đã xuất hiện và tiết lộ sự thật sốc.

Người chủ nhà cho biết cô đã chứng kiến toàn bộ cuộc hôn nhân của cô Vương Tùy và anh Lâm Côn. Trong mối quan hệ này, cô Vương Tùy mới là người có vấn đề nhiều hơn. Cô ta thường xuyên đưa ra những yêu cầu vô lý với chồng, ép anh phải nghe theo mình. Mỗi lần cãi nhau, Vương Tùy lại làm ầm ĩ lên, sau đó trở nên mất kiểm soát, giống như người điên loạn, có lần còn phá nát chiếc xe máy của anh Lâm Côn. Ngay cả khi bố mẹ chồng bị ốm, cô Vương Tùy cũng không cho chồng đến thăm.

Tính cách tồi tệ của cô Vương Tùy xung quanh ai cũng biết. Chính vì vậy, khi nghe tin anh Lâm Côn muốn ly hôn, chủ nhà và những người xung quanh đều rất ủng hộ. Đến khi biết chuyện cô Vương Tùy vác bụng bầu về ăn vạ, họ cũng cảm thấy phẫn nộ và bất bình. Họ đều cho rằng cô Vương Tùy xứng đáng nhận hậu quả như hiện tại.

Sau khi sự thật được phơi bày, cô Vương Tùy không thể nói thêm được gì nữa. Sau cùng, cô Vương Tùy và anh Lâm Côn đã ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau và đồng ý ly hôn, đường ai nấy đi. Anh Lâm Côn sẽ chu cấp cho cô Vương Tùy 40.000 nhân dân tệ (hơn 130 triệu đồng), còn cô Vương Tùy sẽ tự nguyện Đình chỉ cái thai trong bụng, không dùng nó để uy hiếp anh Lâm Côn nữa.