Lý Thùy Chang mang bầu sướng như bà hoàng, Chi Bảo và con trai phải chiều lòng cho "êm nhà êm cửa"

Trong hành trình mang thai lần 2, Lý Thùy Chang được Chi Bảo yêu chiều hết mực, thường đưa đi du lịch sang chảnh và tặng quà đắt đỏ.

Mới đây, Lý Thùy Chang đã chia sẻ lên trang cá nhân chia sẻ hình ảnh cuối tuần bên ông xã Chi Bảo và con trai Gia Khang. Nữ doanh nhân tiết lộ bản thân rất thích hoa, mỗi khi thấy là phải lao vào chụp hình cùng. Chi Bảo và con trai cũng phải chiều lòng cô để “êm nhà êm cửa”.

Lý Thùy Chang bày tỏ: “Gương mặt bị cưỡng ép của 2 ba con khi phải chiều mẹ bầu chụp hình với hoa. Chang thì rất thích hoa, thấy hoa là lao vào chụp liền. Còn anh chồng và ông con thì ‘đành phải diễn’ cho êm cửa êm nhà. Chúc các bạn cuối tuần an vui nha”.

Lý Thùy Chang chia sẻ hình ảnh bình yên ngày cuối tuần bên chồng con.

Chi Bảo và con trai chiều lòng Lý Thùy Chang chụp ảnh với hoa.

Hiện tại, Lý Thùy Chang đang ở tháng cuối thai kỳ, song cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, sức khỏe tốt. Trong thời gian mang bầu, nữ doanh nhân thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch sang chảnh trong lẫn ngoài nước, tận hưởng cuộc sống xa hoa, đắt đỏ.

Trong dịp sinh nhật hồi tháng 6 vừa qua, Chi Bảo còn chi tiền "khủng", đưa bà xã và hội bạn thân sang Thái Lan tổ chức tiệc sang chảnh. Nam diễn viên còn tậu 2 chiếc xế hộp với tổng giá trị khoảng 15 tỷ đồng để tặng vợ. Điều này khiến Lý Thùy Chang rất hạnh phúc, thường gọi anh là “chồng quốc dân” hay bày tỏ rằng “lấy đúng người thì không cần trưởng thành”.

Bà xã Chi Bảo bộc bạch: “Lấy đúng người thì em mãi mãi không cần trưởng thành là có thật. Vậy là em yên tâm ‘vỡ chum’ rồi”.

Lý Thùy Chang sống như bà hoàng trong những tháng thai kỳ.

Người đẹp được ông xã đưa đi vi vu khắp nơi.

Chi Bảo thường đưa bà xã đi tận hưởng những dịch vụ đắt đỏ.

Nam diễn viên chi tiền khủng để tặng quà cho bà xã.

Lý Thùy Chang khẳng định bản thân “lấy đúng người”, gọi Chi Bảo là “chồng quốc dân”.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang hẹn hò từ năm 2019 và kết hôn vào tháng 3/2021. Cặp đôi cách nhau 16 tuổi. Trên mạng xã hội, cả 2 thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc, mặn nồng bên nhau. Không chỉ khi bà xã mang thai hoặc sinh nhật, Chi Bảo cũng thường xuyên tặng quà đắt đỏ, đưa vợ con đi du lịch.

Tháng 1/2022, vợ chồng Chi Bảo đón “quả ngọt” đầu tiên của hôn nhân là con trai Gia Khang, có tên tiếng Anh là Zorba. Quý tử của Chi Bảo hiện là 1 trong những nhóc tì có sức ảnh hưởng lên trên mạng xã hội, gây ấn tượng bởi nét điển trai, đáng yêu, thông minh và bụ bẫm.

Gia đình hạnh phúc của Lý Thùy Chang và Chi Bảo.

Bé Gia Khang được nhận xét như “bản sao” của ba.

Từ nhỏ, bé Gia Khang đã được diện đồ hiệu khắp người, sở hữu nhiều món đồ chơi đắt đỏ và đi máy bay hạng thương gia. Lý Thùy Chang còn cho quý tử đi học tại 1 trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM. Vợ chồng cô nuôi dạy bé Gia Khang rất chu toàn, không chiều chuộng quá đà.

XEM VIDEO: Bé Gia Khang đi học ở 1 trường quốc tế đắt đỏ tại TP.HCM.

Quý tử của Chi Bảo được đi máy bay hạng thương gia từ nhỏ.

Bé Gia Khang được ba mẹ cho diện đồ hiệu khắp người.

Hiện tại, Lý Thùy Chang đang mang bầu lần 2, dự sinh trong tháng 9 năm nay. Được biết, nữ doanh nhân mang thai nhờ phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Bà xã Chi Bảo bộc bạch: “Anh Chi Bảo hạnh phúc khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Vợ chồng tôi hy vọng sẽ sinh được 1 bé gái để tổ ấm đủ nếp và tẻ”.

Lý Thùy Chang mang bầu lần 2 nhờ làm IVF.

Vợ chồng Chi Bảo mong muốn gia đình “đủ nếp, đủ tẻ”.

Lý Thùy Chang còn đối xử rất tốt với con trai riêng của chồng - Gia Cát. Hiện tại, Gia Cát đang sinh sống tại Anh, vừa qua đã tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Manchester. Khi ấy, Lý Thùy Chang đã bụng bầu khệ nệ nhưng vẫn sang Anh để dự lễ tốt nghiệp.

Chia sẻ về con riêng của Chi Bảo, nữ doanh nhân bộc bạch: “Con trai anh Bảo rất ngoan và đi học nghiêm túc, chăm chỉ. Cháu được anh Bảo cho học trường quốc tế từ bé nên tư tưởng cũng rất Tây, thoải mái trong chuyện ba không ở với mẹ nữa và ba phải có bạn gái. Bản thân cháu thấy bình thường vì được anh Bảo cho học trường quốc tế sau đó sang Anh. Chuyến đi trước tôi với anh Bảo sang Anh thì cũng có gặp cháu và cùng đi ăn. Cháu rất là dễ thương”.

Lý Thùy Chang yêu thương con riêng của Chi Bảo.

MINH ĐĂNG