Mái nhà chung cho các ngôi sao Model Kid thỏa sức chia sẻ và cùng nhau phát triển

Các bạn nhỏ có khả năng thiên phú về thời trang hay catwalk muốn học tập, chia sẻ đang rất khó để tìm được một ngôi nhà chung, một "bệ phóng" thực sự cho các bé thể hiện bản thân mình.

Giới thời trang nhí nói riêng và ngành thời trang Việt Nam nói chung đang rất phát triển. Tuy nhiên nếu như những mẫu trưởng thành có rất nhiều cuộc thi, cuộc giao lưu thì các bạn nhỏ muốn học tập, chia sẻ đang rất khó để tìm được một ngôi nhà chung, một "bệ phóng "thực sự cho các bé thể hiện bản thân mình.

Mong muốn xây dựng một sân chơi bổ ích cho Model Kids đến bén duyên trở thành mái nhà chung cùng lớn mạnh! (Ảnh: Phạm Đức Thịnh).

Trong thị trường còn đang rất mới mẻ đó, vẫn có rất nhiều đơn vị đàng dành công sức để đầu tư thực sự xây dựng những mái nhà nhỏ dành cho các bạn nhỏ yêu thích thời trang, mong muốn được sải bước trên sàn catwalk. Mùa hè năm nay, năm 2020 đón nhận rất nhiều biến động trên trong nước cũng như trên thế giới. Nhưng nổi bật trên đó, những sân chơi dành cho những model Kid tương lai vẫn luôn được thực hiện. 

Trại trẻ thời trang 2020 khác với những chương trình thời trang hiện có bởi tính nhân văn ngay từ lúc mới thực hiện đến khi kết thúc. Không bán vé, không phục vụ những hoạt động thương mại, truyền đạt những giá trị nghệ thuật của từng BST của các NTK nổi tiếng đến với từng người mẫu nhí. Chương trình đã nhận được rất nhiều sự đón nhận của các bạn nhỏ yêu thích thời trang và người mẫu trên khắp cả nước. Có vô vàn những cái tên nổi bật như: Tiểu công chúa đa tài Chu Diệp Anh, Hoa hậu nhí quốc tế Bella Vũ Huyền Diệu, Mẫu nhí chân dài 1m74 Tạ Hoàng Anh,... cùng hàng chục model kids “tài không đợi tuổi” khác. 

Lần sàn Catwalk hiếm hoi dành cho cha mẹ là những vị khách đặc biệt trong lớn lên của con.

Được mọi người cùng tham gia gọi Show thân thương là mái nhà model kids. Nói là mái nhà vì đây là sự kiện cả gia đình tham gia trải nghiệm cùng con chứ không còn khép mình khiêm tốn sau cánh gà như những show diễn khác. Nơi buổi biểu diễn dành tặng cho chính bậc sinh thành của các bé được “danh chính môn thuận” ngắm nhìn từng bước chân của con trên sàn catwalk như một vị khách đặc biệt. Cũng chính nơi mái nhà này, cha mẹ chứng kiến sự phát triển của con qua từng năm.

Những khoảnh khắc vui vẻ quây quần bên nhau.

Không chỉ là những gia đình nhỏ. Summer Beach là mái nhà lớn nơi các  model kids và các gia đình được gặp gỡ, được chia sẻ với nhau niềm vui nỗi buồn, được giúp đỡ nhau nhiều hơn,.. Vì một mục tiêu lớn hơn cho giới thời trang nhí thực sự phát triển!