Maloby: Ứng dụng tinh chất tràm trà vào dung dịch vệ sinh phụ nữ

CTV
Tiên phong trong việc ứng dụng nguồn nguyên liệu sạch, sản xuất ra các dòng sản phẩm chất lượng, Maloby tiếp tục cho ra mắt dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt thảo dược tinh chất tràm trà an toàn với người tiêu dùng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt thảo dược tinh chất tràm trà

Ứng dụng tinh chất tràm trà vào sản xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ

Tinh chất tràm trà của thương hiệu Maloby chiết xuất từ cây tràm trà có nguồn gốc tại Úc với tên gọi khoa học là Melaleuca alternifolia, vốn được đánh giá cao về độ tinh khiết.

Bên trong tinh dầu tràm trà có các hoạt chất quan trọng như: Terpinen-4-ol, γ-Terpinene, α-Terpinene... Đặc tính hữu ích của tinh dầu thiên nhiên này kháng virus, kháng khuẩn là một chất làm sạch hữu hiệu trong chăm sóc cơ thể.

Cùng với đó, tinh dầu tự nhiên tràm trà còn có nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe như tăng cường khả năng miễn dịch, chống viêm, kháng khuẩn, khử mùi.

Đối với hoạt động chăm sóc, vệ sinh vùng kín, đặc tính kháng khuẩn của tràm trà sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh lý dễ gặp như nấm, ngứa.

Ứng dụng tinh chất tràm trà vào sản xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ là sự lựa chọn mang đến hiệu quả, an toàn và nhẹ dịu với vùng nhạy cảm.

Những ưu điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt thảo dược tinh chất tràm trà

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt thảo dược tinh chất tràm trà của thương hiệu Maloby chứa 3 thành phần chính: Tinh dầu tràm trà (Melaleuca alternifolia Essential Oil), Hydrosol tràm trà (Melaleuca alternifolia Hydrosol), Lactic acid… đều là những dược chất lành tính, không gây kích ứng tại vùng da nhạy cảm, an toàn cả với mẹ bầu, mẹ bỉm.

Tác động dạng bọt của sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch vùng kín, nâng niu vùng da nhạy cảm, mang tới cảm giác khô thoáng cả ngày.

Khả năng kháng khuẩn từ tràm trà ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, ngăn chặn mùi hôi khó chịu, giúp chị em tự tin vào chính mình.

Bên cạnh đó sản phẩm còn mang đến tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm vùng da nhạy cảm, se khít và làm hồng vùng kín.

Đăc biệt, dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt thảo dược tinh chất tràm trà có khả năng cân bằng độ pH, tái tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển.

Mùi hương tràm trà nhẹ dịu, quyến rũ giúp chị em luôn thư thái, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển, đồng hành cùng chị em phụ nữ bất kỳ nơi đâu.

Cam kết từ thương hiệu uy tín

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt thảo dược tinh chất tràm trà thuộc thương hiệu Maloby, là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và ứng dụng tinh chất tràm trà vào chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Sản phẩm của thương hiệu được sản xuất và kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy phép lưu hành của cơ quan chức năng. Thương hiệu sẵn sàng công khai minh bạch các giấy tờ liên quan đến sản phẩm để người tiêu dùng an tâm lựa chọn.

Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm ở hệ thống phân phối của Maloby trên toàn quốc và được tư vấn kỹ lưỡng về từng sản phẩm của thương hiệu.

Maloby luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ thiên nhiên.