Marial Gel - Trợ thủ đắc lực cho người bệnh trào ngược dạ dày thực quản và trào ngược họng thanh quản (GERD và LPR)

Trào ngược dạ dày thực quản (GERD) và trào ngược họng thanh quản (LPR) là căn bệnh ngày càng phổ biến và diễn biến dai dẳng, khó điều trị dứt điểm. Marial Gel ra đời với công thức đột phá mang lại nhiều ưu điểm vượt trội đã mở ra bước ngoặt mới trong điều trị trào ngược.

Thực trạng trào ngược dạ dày GERD & LPR

Trào ngược dạ dày là tình trạng trào ngược từng lúc hay thường xuyên của dịch dạ dày lên vùng thực quản (GERD) và cả ngoài thực quản – họng thanh quản (LPR) với các triệu chứng như ợ nóng, ợ chua, đau thượng vị, ho về đêm, khản tiếng... Đây là hai bệnh lý rối loạn tiêu hóa phổ biến, gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. 

Bất kỳ ai cũng đều có thể mắc trào ngược dạ dày, kể cả người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và nhanh chóng tiến triển thành bệnh mãn tính nếu không kiểm soát kịp thời.

Một trong những khó khăn lớn trong việc xử lý trào ngược dạ dày là việc điều trị kéo dài, khó chữa dứt điểm và khả năng tái phát của bệnh. Các triệu chứng của bệnh lại tương tự với các bệnh liên quan đến hô hấp và tim mạch, gây khó khăn trong việc đưa ra chẩn đoán chính xác để điều trị đúng hướng. Nan giải hơn, hiện nay tình trạng trào ngược dạ dày thực quản GERD kháng trị ngày càng gia tăng do nhiều nguyên nhân như dư lượng axit dạ dày cao, thắt lưng thực quản yếu, tác động của dịch dạ dày đặc và nhầy hơn hay kháng thuốc sau thời gian dài sử dụng thuốc liên tục.

Nếu không được điều trị hoặc kiểm soát tốt, trào ngược dạ dày có thể gây ra những biến chứng như: Viêm, loét thực quản; hẹp thực quản; các vấn đề về hô hấp: viêm họng, viêm mũi xoang, viêm phế quản, viêm phổi. Nghiêm trọng hơn, bệnh có thể biến chứng thành Barrett thực quản (tiền ung thư), tăng nguy cơ mắc ung thư thực quản rất nguy hiểm và có nguy cơ gây tử vong.

Biến chứng trào ngược dạ dày 

Marial Gel - Trợ thủ đắc lực cho người bệnh trào ngược dạ dày thực quản và trào ngược họng thanh quản (GERD và LPR)

Sản phẩm Marial Gel ra đời như một “cuộc cách mạng” dành cho người bệnh trào ngược dạ dày thực quản và trào ngược họng thanh quản (GERD và LPR).

Thành phần chính của sản phẩm Marial Gel là Magie alginate và phức hợp Egastrial. “Bè nổi” Mg- Alginate có kết cấu vững chắc và ổn định với thời gian tác dụng kéo dài lên tới 4h, kể cả thời gian tiêu hóa và cả vào ban đêm. Trong khi đó, phức hợp E-Gastryal có độ bám dính và đàn hồi cao nên phát huy tác dụng chỉ sau 5 phút, giúp bảo vệ, phục hồi và tái tạo niêm mạc bị tổn thương. Công dụng của các thành phần có trong sản phẩm Marial Gel được nghiên cứu và công bố trên Pubmed.

Với công thức kết hợp đột phá giữa Magie alginate và phức hợp Egastrial được Aurora Biopharma cấp bằng sáng chế, sản phẩm Marial Gel tạo ra cơ chế tác động kép cho người bị trào ngược dạ dày thực quản: giảm nhanh triệu chứng trào ngược, ợ hơi, nóng rát, khó tiêu, đau thượng vị, nấc, trào ngược acid, đau sau xương ức,…đồng thời bảo vệ, tái tạo và phục hồi niêm mạc bị tổn thương.

Marial Gel là lựa chọn đúng đắn trong hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày GERD và LPR, có thể sử dụng đơn độc hoặc kết hợp với PPI ở giai đoạn cấp tính và mãn tính để tiến tới giảm liều phụ thuộc vào PPI. Đặc biệt, Marial Gel an toàn cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, phụ nữ mang thai, cho con bú, người bị bệnh thận và tăng huyết áp, người bệnh tiểu đường.

Marial Gel - Giải pháp đột phá trong trào ngược dạ dày thực quản, họng thanh quản GERD & LPR

Marial Gel được nhập khẩu và phân phối bởi Trí Khang Pharma, hiện đang được phân phối tại hàng nghìn bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, quầy thuốc và hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. 

Marial Gel nhập khẩu và phân phối bởi Trí Khang pharma

Địa chỉ: Nhà số 07, Liền kề 03, Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0969.138.181