Mẫu ảnh Nhật Bản 52 tuổi trẻ như 25, lão hóa ngược nhờ 24 giờ "ngậm nước" ở bộ phận này

CTV
Risa Hirako trở thành niềm khao khát của đàn ông Nhật Bản dù đã bước sang tuổi U60.

Risa Hirako sinh năm 1971, làm việc với tư cách người mẫu tự do và từng phát hành sách ảnh cá nhân. Nhờ vẻ trẻ trung bất chấp tuổi tác cùng làn da căng mướt, bóng mịn, Risa khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhìn vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống chắc hẳn không ai nghĩ cô nàng này đã 52 tuổi. Nhiều cư dân mạng thường ưu ái gọi Risa là cô nàng thay vì bà cô bởi nhan sắc và độ tuổi trái ngược nhau hoàn toàn. 

Ngoài yếu tố gen di truyền, vẻ trẻ trung của Risa được duy trì nhờ những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Ở tuổi 52, người mẫu Risa Hirako ưu tiên tiêu thụ thực phẩm hữu cơ với chủ yếu là các loại rau xanh, trái cây tươi để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Chế độ ăn được xem là mục tiêu quan trọng nhất giúp cô trẻ và khoẻ hơn từng ngày. 

Risa Hirako được mệnh danh là người mẫu không tuổi.

Ở độ tuổi U60 mà cô vẫn được mời chụp ảnh nội y cho các nhà mốt đình đám.

Risa Hirako có thân hình đẫy đà và tràn đầy sức sống.

Cận cảnh nhan sắc không tuổi nổi danh của nữ người mẫu hàng đầu Nhật Bản.

Risa Hirako luôn hướng đến cuộc sống an vui và thiện lành.

Cuộc sống giàu có và bận rộn giúp cô càng phải chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp hơn. 

Để có được nhan sắc trẻ trung tươi đẹp và được nhiều người mến mộ, Risa Hirako luôn tuân thủ chế độ ăn uống, dưỡng nhan sắc và tập luyện mỗi ngày. 

ĂN THỰC PHẨM HỮU CƠ: 

Thực phẩm cũng được cô ưu tiên chọn nhóm hữu cơ với nhiều loại rau lá xanh, thực phẩm giàu protein và chất béo lành mạnh như dầu olive và bơ thực vật. Hirako có sở thích dùng bữa trong các cửa hàng có bán thực phẩm hữu cơ: "Tôi thường gọi một cốc latte trà xanh với sữa yến mạch và siro cây thùa". Thực phẩm hữu cơ là sản phẩm được trồng mà không sử dụng đến hầu hết các loại thuốc trừ sâu thông thường, sử dụng phân bón nhân tạo, bùn thải, phóng xạ và sinh vật biến đổi gen. Ở Việt Nam các nàng có thể mua ở siêu thị các quầy hữu cơ. 

ĐI BỘ: 

Không dành hàng giờ đồng hồ trong phòng gym, Hirako thường tranh thủ đi bộ, bơi lội để đốt cháy calo dư thừa, cải thiện vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. Theo đó, đi bộ là một bài tập cường độ thấp có thể giúp giảm cân và giảm mỡ bụng. Một nghiên cứu cho thấy rằng những phụ nữ thừa cân đi bộ từ 50-70 phút ba lần một tuần trong 12 tuần sẽ giảm được 1,1 inch vòng eo và giảm 1,5% lượng mỡ trong cơ thể.

GIỮ ẨM DA SUỐT 24H: 

Nói về bí quyết giữ gìn làn da không tỳ vết, Hirako cho biết cô thường chọn mỹ phẩm hữu cơ, kể cả muối tắm để đảm bảo độ lành tính cho làn da. Cô từng bật mí bí quyết quan trọng nhất là "giữ cho làn da của bạn đủ ẩm và ngậm nước trong suốt 24 giờ" thông qua dưỡng ẩm và uống nhiều nước. Đừng để da khô bởi sẽ làm cho bạn nhanh lão hoá, da nhăn, sạm màu...