Máy massage lưng SKG W9 Pro: Đi làm văn phòng ai cũng nên có 

Thư giãn nhanh tại nơi làm việc mỗi khi căng thẳng là cách phòng tránh hữu hiệu các vấn đề xương khớp. Đối với người làm văn phòng, đai massage lưng SKG W9 Pro chính là cứu tinh vùng cột sống mà ai cũng nên có.

Máy massage lưng SKG W9 Pro là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng

Nỗi khổ chung của dân văn phòng mang tên đau mỏi thắt lưng, cột sống

Với lịch làm việc 8 tiếng mỗi ngày, chưa kể những hôm làm tăng ca, việc tập thể dục dường như “không có chỗ đứng” trong thời gian biểu của người đi làm văn phòng. Thêm vào đó, chế độ ăn uống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn, trà sữa và các thực phẩm chế biến nhanh sau giờ làm cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng béo phì, ảnh hưởng đến hệ cơ xương khớp.

Tư thế ngồi làm việc không thoải mái, ít vận động đi lại cũng là một trong những tác nhân chính khiến cột sống phải chịu lực đè nén lớn. Xong thời gian nghỉ ngơi cuối ngày lại không đủ để cơ thể hồi phục, khiến tình trạng đau mỏi vùng thắt lưng kéo dài dai dẳng, ảnh hưởng đến cả cuộc sống và công việc của dân văn phòng. 

Bên cạnh việc điều chỉnh lại thói quen ăn uống, tư thế ngồi thì việc thư giãn nhanh tại chỗ sẽ giúp người làm văn phòng cải thiện nhanh các tình trạng đau mỏi thắt lưng. Để tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả tức thời và không ảnh hưởng đến tiến độ công việc, sử dụng máy massage lưng SKG W9 Pro chính là phương án hữu hiệu giúp người đi làm tránh xa các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Thiết kế máy mỏng nhẹ dễ dàng mang theo, kết nối ứng dụng sử dụng tiện lợi tại văn phòng

Phục vụ cho nhu cầu mang theo sử dụng dễ dàng ngay tại văn phòng, máy massage lưng SKG W9 Pro được thiết kế dạng đai đeo mỏng, trọng lượng nhẹ chỉ 365g. Phần đai đeo co giãn, được làm bằng chất liệu silicon kết hợp cùng vải nylon siêu mịn, tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn khi sử dụng. Ngoài ra, đai đeo và vùng chức năng có cấu tạo tách rời, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn, vừa giúp bảo quản nhanh gọn để mang theo sử dụng khi cần thiết. Với những người bận rộn với lịch trình công tác, việc đóng gói đai massage lưng SKG W9 Pro trong vali hay túi xách cũng trở nên đơn giản hơn, giúp tiết kiệm không gian để sắp xếp các hành lý khác. Ngoài ra, sử dụng pin lithium dung lượng cao, máy massage SKG W9 Pro có thể hoạt động tốt trong cả ngày dài. 

Thiết kế đai máy W9 Pro mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo

Sử dụng công nghệ kết nối không dây bluetooth, máy massage SKG W9 Pro cho phép người dùng thao tác điều chỉnh nhanh chóng thông qua phần mềm Future Wear trên điện thoại thông minh. Thay vì phải loay hoay lựa chọn các chế độ phù hợp bằng phím bấm, người dùng có thể tập trung vào công việc, dễ dàng điều chỉnh cường độ, chế độ massage, hẹn giờ hoạt động ngay trên điện thoại. Từ đó, trải nghiệm thư giãn tại văn phòng cùng máy SKG W9 Pro diễn ra xuyên suốt hơn, kết hợp với giải trí bằng điện thoại thêm phần linh hoạt.

Chức năng 3 trong 1 đáp ứng tất cả nhu cầu thư giãn mà người làm văn phòng cần ở máy massage

Điểm nổi bật của đai massage lưng thế hệ mới từ thương hiệu SKG chính là việc nâng cấp số lượng đầu rung, tích hợp cụm ánh sáng đỏ diện rộng. Với 8 đầu massage được bố trí đều song song với xương sống, máy W9 Pro đảm bảo diện tích tác động lớn, đem đến trải nghiệm thêm phần hoàn hảo. Nhờ vào khả năng mô phỏng chính xác các động tác xoa bóp giống như bàn tay người, dân văn phòng khi sử dụng sản phẩm tại nơi làm việc có thể cảm nhận như đang được các nhân viên spa chuyên nghiệp chăm sóc một cách tận tình. 

Các đầu massage của máy W9 Pro kết hợp cùng động cơ Vonfram cho ra hiệu năng xung điện mạnh mẽ, đạt tần số 3000Hz, cho phép tác động sâu vào vùng cơ đau mỏi. Thêm vào đó, chức năng rung massage vật lý của sản phẩm cũng phát huy hiệu quả ổn định, đạt tới 8000 lần mỗi phút. Hai chức năng xung điện và rung massage vật lý phối hợp nhịp nhàng với nhau, tạo hiệu quả vượt trội xử lý tốt các vấn đề đau mỏi lâu ngày, căng cứng cơ bắp do ngồi làm việc quá lâu.

Đầu massage và cụm đèn ánh sáng đỏ tăng hiệu quả thư giãn trên máy W9 Pro

Đặc biệt, chườm nóng tại 8 đầu massage cùng cụm đèn ánh sáng đỏ gồm 31 hạt gia tăng tốc độ phục hồi tự nhiên cho vùng lưng thường xuyên đau mỏi. Bước sóng của các hạt ánh sáng đỏ đạt 630nm, tạo hiệu ứng nhiệt đi sâu vào các mô cơ, thúc đẩy tuần hoàn máu, hạn chế tình trạng tái phát đau mỏi sau khi sử dụng. Phù hợp vào những ngày làm tăng ca, máy massage SKG W9 Pro sẽ giúp người dùng giảm áp lực gây ra cảm giác đau mỏi, từ đó bảo vệ sự dẻo dai tại vùng thắt lưng. 

Từ thiết kế nhỏ gọn đến các chức năng ưu việt, máy massage lưng SKG W9 Pro chính là thiết bị lý tưởng mà dân văn phòng nên chuẩn bị cho mình để tránh được các vấn đề cột sống. Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm máy massage SKG W9 Pro chính hãng, mọi người hãy tìm đến địa chỉ văn phòng KATA Technology tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.