MC Nguyên Khang trang trí biệt thự 5 tỷ đón trung thu, bà xã Công Lý dùng thứ bỏ đi làm đèn lồng, loáng cái là xong

Mặc dù rất đơn giản nhưng vẫn rất ấm cúng, có không khí của trung thu.

MC Nguyên Khang

Nguyên Khang là MC rất đắt show của làng giải trí Việt. Anh không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn là ông chủ của một chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Sau nhiều năm tích cóp, anh sở hữu cho mình khối tài sản khủng với nhiều nhà hàng từ trải dài từ Phú Quốc tới TP.HCM.

Giỏi kiếm tiền nhưng nam MC rất hiếm khi khoe tài sản. Được biết, anh đang sống trong một căn hộ cao cấp ở quận 3 (TP.HCM). “Căn hộ gần 5 tỉ đồng, vừa vừa nhỏ nhỏ thôi. Đây cũng là món quà Khang dành tặng mẹ. Bà rất thích sống ở đây vì cũng gần nhà em gái Khang”, Nguyên Khang từng chia sẻ về tổ ấm của mình.

Căn hộ của MC Nguyên Khang ấm cúng trong dịp Tết trung thu.

Dù công việc bận rộn nhưng vào những dịp lễ Tết, nam MC sinh năm 1984 luôn trang trí nhà cửa để tạo không khí. Vào dịp Tết trung thu năm nay, Nguyên Khang cũng trang trí đơn giản cho tổ ấm của mình.

Anh viết trên trang cá nhân: “Tết Trung Thu đã về... Nguyên Khang cũng kịp chuẩn bị sơ sơ mấy cái bánh, ít trái cây để đón Tết cùng người thân và gia đình. Cầu chúc mọi người được mạnh khoẻ, bình an, vượt qua những khó khăn để đoàn tụ bên người thân, gia đình”.

Không cầu kỳ, xa hoa, anh chỉ bày đĩa hoa quả, đĩa bánh trung thu cùng ấm trà và bình hoa tươi ở phòng khách. Đặt bên cạnh bình hoa là một chiếc đèn lồng hình cá chép nhỏ xinh.

Phía trên chùm đèn trần, anh treo 2 chiếc đèn con cá chép và ở giữa là một chiếc đèn ông sao. Tuy đơn giản nhưng không gian trông rất ấm cúng, có không khí của Tết trung thu.

Ngọc Hà

NSND Công Lý và bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà hiện đang sống trong một căn hộ chung cư thuộc quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Căn hộ nhỏ xinh nhưng lúc nào cũng gọn gàng, ấm cúng nhờ bàn tay khéo léo của Ngọc Hà.

Giống như nhiều người khác, bà xã Công Lý cũng thường xuyên trang trí nhà cửa vào những dịp lễ. Tuy nhiên trong dịp Tết trung thu năm nay, cô không trang trí nhà. Thay vào đó, Ngọc Hà đã tự tay làm đèn trung thu tặng các cháu của mình.

Ngọc Hà tự tay làm đèn trung thu cá chép.

Ngọc Hà cho biết, đây là lần đầu tiên cô làm đèn trung thu. Đáng nói, cô đã tận dụng những thứ bỏ đi để làm chiếc đèn con cá này.

Theo đó, cô dùng 2 nắp cốc trà sữa úp lại với nhau để tạo bụng cá. Sau đó, cô tận dụng kẽm nhung còn thừa trước đó để làm vây cá và gắn lại với nhau bằng keo nến.

“Làm đèn trung thu từ kẽm nhung em thấy cực kỳ đơn giản và không mất nhiều thời gian đâu, mỗi tội chúng ta phải tỉ mẩn một chút, nhất là đoạn làm vây cá”, Ngọc Hà chia sẻ.

Nhìn thành phẩm Ngọc Hà tạo ra, ai cũng dành cho cô 100 điểm cho sự khéo léo này.

Video: Ngọc Hà chỉ cách làm đèn trung thu cá chép từ kẽm nhung

LYLY