"MC tiên nữ" xuất hiện trên sóng truyền hình dẫn World Cup, mặt hoa da phấn, dáng gầy mong manh

CTV
“Cầm trịch” bản tin World Cup, nữ MC xứ Trung làm cõi mạng châu Á “đứng ngồi không yên” vì sắc vóc quá đỗi yêu kiều.

World Cup đang là một trong những sự kiện thể thao nóng nhất hành tinh. Do đó, những đề tài xoay quanh Giải vô địch bóng đá thế giới luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ thể thao. Và bên cạnh những trận cầu nảy lửa, các cầu thủ soái ca trên màn ảnh hay dàn cổ động viên toàn trai xinh gái đẹp thì những nữ MC "cầm trịch" các bản tin World Cup trên sóng truyền hình cũng rất hút sóng mạng.

Đơn cử như bóng hồng dẫn chương trình bóng đá tại Trung Quốc có tên Kim Giai Duyệt này. Xuất hiện trên sóng bình luận về World Cup, cô nàng đã hút trọn mọi sự chú ý với nhan sắc ngọt ngào như nữ thần của mình.

Kim Giai Duyệt gây ấn tượng với fans bóng đá ngay từ cái nhìn đầu tiên với gương mặt thanh tú, nhan sắc trong veo. Dù chẳng makeup đậm đà, cô nàng cũng "đốn tim" bao đấng mày râu.

Không dừng lại ở nhan sắc, mỹ nhân này còn có vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài miên man. Nhiều người nhận xét dù Giai Duyệt có body "mình hạc xương mai" nhưng cô nàng không hề trông thiếu sức sống.

Trái lại, chính nhan sắc ngọt ngào tươi tắn cộng hưởng với làn da trắng mịn hồng hào đã giúp nữ MC xứ Trung toả sáng trong mọi khung ảnh.

Mỗi khi lên sóng, cô nàng luôn trung thành với phong cách ăn mặc trang nhã, trang điểm "sương sương" nhẹ nhàng và làm tóc xoăn sóng bồng bềnh. Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ làm bật nhan sắc tựa tiên nữ của bóng hồng Trung Quốc.

Vốn có hình thể gầy mảnh, cô nàng cũng chẳng mấy khi mặc hở hang táo bạo mà trung thành cùng phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch để phù hợp với vị trí người dẫn chương trình. Dù vậy, mỹ nhân này vẫn có thể khoe được đôi chân dài miên man làm bao người ghen tị.

Đôi khi "đổi gió" với váy đầm bánh bèo, người đẹp khiến ai cũng trầm trồ trước đôi chân dài miên man chuẩn mẫu.

Với vẻ đẹp tiệm cận độ hoàn mỹ từ gương mặt đến vóc dáng, chẳng ngoa khi Kim Giai Duyệt được cho là một trong những nữ MC tiên nữ của xứ Trung.

Được biết, Kim Giai Duyệt sinh ngày 14/9/1998 tại Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu thích thể thao. Sau khi tốt nghiệp khoa Phát thanh truyền hình trường Đại học Truyền thông Trung Quốc, Kim Giai Duyệt chính thức gia nhập đài CCTV để theo đuổi sự nghiệp trở thành MC, đặc biệt là MC thể thao.

Netizen đánh giá cô nàng sở hữu vẻ đẹp rất thanh thuần, mang nét lai giữa Angela Baby và Ngô Cẩn Ngôn. Giai Duyệt cũng từng tham gia một chương trình khá nổi tiếng tại đất nước tỷ dân. Theo tờ 163, Kim Giai Duyệt còn được mệnh danh là "Nữ MC thế hệ mới đẹp nhất" showbiz Trung Quốc. Trước khi dẫn sóng World Cup 2022, người đẹp sinh năm 1998 là gương mặt quen thuộc trên các bản tin thi đấu bóng rổ NBA ở Trung Quốc.

Trên mạng xã hội, 9X được biết như một MC hot girl vì nhan sắc ấn tượng cùng vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào.

Ngũ quan hài hoà với đôi mắt sáng rực và chiếc mũi cao dọc dừa của mỹ nữ họ Kim khiến bao chị em ghen tị.

Cô nàng ở đời thường chỉ cần makeup sắc sảo, nhấn nhá kỹ lưỡng vào đôi mắt là đã có thể trông quyến rũ khác lạ hơn khi "cầm trịch" các bản tin thể thao.

Vẻ đẹp tựa tiên nữ, vừa ngọt ngào vừa trong trẻo của Giai Duyệt luôn có sức hút mạnh mẽ như lực hút trái đất.

MC 9X còn sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao 1m71 cùng cân nặng 55kg. Khi còn theo học Đại học, cô là một trong những hoa khôi của trường nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật.

Những khoảnh khắc thường ngày và hậu trường làm việc sau mỗi buổi lên sóng của cô lúc nào cũng đẹp long lanh khó tả.