"Mẹ 3 con" Ốc Thanh Vân lần đầu thả thính Ngô Kiến Huy theo trend Hàn Quốc và cái kết phũ phàng

Ốc Thanh vân bất ngờ "biến hình" thành cô gái nhỏ nhắn và gọi Ngô Kiến Huy là oppa đầy nũng nịu như trong phim Hàn Quốc, khiến đàn em phải tiếp lời bằng một tràng ngôn ngữ khó hiểu.

Ốc Thanh Vân là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô được đông đảo khán giả yêu mến ở cả vai trò diễn viên lẫn MC. Không chỉ tài giỏi, duyên dáng, "bà mẹ 3 con" còn sở hữu nhan sắc khả ái và có câu chuyện tình "đũa lệch" với ông xã Trí Rùa, khiến không ít người quan tâm và ngưỡng mộ.

Nhận lời mời làm cố vấn trong một chương trình hẹn hò "Vô lăng tình yêu", Ốc Thanh Vân cảm thấy lạ lẫm bởi hiếm khi được tiếp xúc những màn "thả thính" của giới trẻ. Thời của cô cũng không có những tiện ích mạng xã hội như hiện tại, nên cách yêu đương cũng không giống hiện giờ. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1984 vẫn mong dùng tất cả vốn liếng trong tình yêu để hỗ trợ tìm ra những cặp thật xứng đôi.

Ốc Thanh Vân quyết tâm “biến hình” thành cô gái nhỏ nhắn, gọi Ngô Kiến Huy là “oppa” hệt những cảnh lãng mạn thường thấy trong phim Hàn Quốc. Màn hóa thân của nàng Ốc không mấy thành công khi đàn em tiếp lời bằng một tràng ngôn ngữ không thể hiểu nổi, thậm chí đến Trấn Thành còn phải hỏi: “Oppa có biết nói tiếng Việt không?”.

Không để thua kém Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình cũng chứng minh khả năng thả thính thượng thừa. Anh nhanh chóng chọn mục tiêu là Sam và hỏi: “Tay của em bị thương rồi đó, có đau không?”. Sam chưa kịp trả lời thì đã bị Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy phá lên cười, vì màn thả thính khiến mọi người đều trong tình trạng “nổi da gà”.

Cạnh đó, chương trình mang đến 6 người chơi, gồm những “trai xinh gái đẹp” thuộc hàng cực phẩm với những màu sắc tính cách hoàn toàn đối lập. “Nhà trai” ở tập đầu tiên gồm có: Công Phát, Công Hoàng, Khắc Minh. Theo thông tin ban đầu, các bạn nam đều ở độ tuổi 9x năng động, mong muốn trải nghiệm một hành trình tìm kiếm tình yêu.

Vừa chiếu đoạn giới thiệu các chàng trai, cố vấn Sam đã ngay lập tức “đổ” trước nụ cười vừa nam tính, vừa hiền lành của Công Phát. Cô hào hứng: “Anh chàng này có duyên lắm nha. Có nụ cười sang và rất hiền”. Trấn Thành cũng hoàn toàn đồng ý với Sam về anh chàng người mẫu 1m84 này.

Công Phát
Ca sĩ - diễn viên Khắc Minh
Công Hoàng

Ngay sau đó, những người chơi nữ cũng lộ diện với tâm thế chủ động hơn, gồm: Thu Cúc, Huyền My (nhóm LipB) và diễn viên Sê Nguyễn. Xuyên suốt tập 1 "Vô lăng tình yêu" là hành trình gặp gỡ và kết đôi của nhóm bạn trẻ, nhằm cho bản thân tìm ra một nửa tuyệt vời nhất của mình.

Người mẫu Thu Cúc
Ca sĩ Huyền My (nhóm nhạc LipB)
Diễn viên Sê Nguyễn