Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng: “Con trai và con dâu đều là niềm hãnh diện, tự hào”

Không chỉ thành công trên con đường ca hát, ca sĩ Tuấn Hưng còn được khán giả mến mộ với một gia đình hạnh phúc. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, mẹ của nam ca sĩ đã có những trải lòng phía sau thành công và hạnh phúc của con trai.

Tối 19/10, nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng mẹ đã có cuộc trò chuyện với PV Phụ nữ và Pháp luật, bật mí về những bí mật phía sau cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của gia đình.

Nam ca sĩ tự hào chia sẻ: “Mẹ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời! Cả cuộc đời bà đã dành trọn vẹn từng khoảnh khắc để yêu thương và chăm lo cho chồng con, và đến bây giờ thì lại lo cho các cháu.

Mặc dù năm nay đã 70 tuổi, nhưng bà vẫn giữ thói quen cứ 6h30-7h sáng thức giấc, là nghĩ ngay đến chuyện hôm nay gia đình ăn món gì, để đảm bảo sức khỏe. Bà chưa bao giờ đòi hỏi điều gì, chỉ mong con cháu đông vui, quây quần bên nhau là đủ ấm áp...”.

unnamed-1634732586.jpg
Với ca sĩ Tuấn Hưng, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời.

“Đối với tôi, mẹ không chỉ là chỗ dựa tình cảm mà còn động viên, giúp đỡ trong những lúc anh khó khăn, hay khi quyết định việc lớn. Ngay cả lúc tôi mua nhà, mẹ vẫn cho tiền, vẫn luôn muốn dành những điều tốt nhất, đẹp nhất cho con cháu. Ban đầu, tôi không biết mẹ lấy đâu ra số tiền ấy cả, mãi sau, mới biết, đó là những đồng tiết kiệm, tích góp của bà mỗi khi con cháu biếu nhân những ngày đặc biệt”, nam ca sĩ cho biết.

Nói về cậu con trai có chút “bất kham” của mình, bà Nguyễn Thị Lam Hồng (mẹ ca sĩ Tuấn Hưng) phân trần: “Tôi chỉ sinh được một mình Hưng, nhưng từ nhỏ tới giờ, con trai tôi vẫn luôn là một chàng trai mạnh mẽ, một người đàn ông mạnh mẽ. Và ở trong gia đình, thì Hưng lại là một người con rất hiếu thảo.

Tuổi trẻ ai cũng có lúc ham chơi, và tuổi trẻ của Hưng cũng vậy. Hưng tuổi ngựa, và bản thân cũng có những cá tính giống như một con ngựa “bất kham”... Nhưng phía sau những phút ham chơi bên ngoài, khi trở về nhà, con vẫn biết nấu cơm, phụ mẹ việc nhà. Có thể, trong mắt một số người, Hưng rất nóng tính, nhưng bù lại, con lại sống rất có tình nghĩa. Chỉ có những người thực sự yêu quý và gần gũi mới có thể hiểu được cá tính ấy, hiểu được con trai tôi là một người sống tình cảm như thế nào”.

img-2732-bb-baaacrqluk-1634732586.jpg
Mẹ luôn là người dõi theo nam ca sĩ.

Nhắc đến cuộc sống “mẹ chồng - nàng dâu”, mẹ ca sĩ Tuấn Hưng cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn: “Để nói về sự may mắn của mình, nhiều khi tôi cảm thấy cả con trai và con dâu đều là niềm hãnh diện và tự hào của mình. Tuy vậy, cũng khó tránh khỏi một số chuyện có thể sẽ có quan điểm bất đồng. Ví như trong việc dạy con chẳng hạn, hồi đầu đó cũng là vấn đề tạo ra không khí căng thẳng trong gia đình.

Tôi thì muốn chăm cháu theo cách ngày xưa còn các con lại muốn nuôi con theo cách bây giờ. Tôi cũng không “lùi bước” mà hai đứa con cũng chẳng chịu “nhường”. Đến lúc mấy mẹ con phải ngồi lại với nhau để cùng đưa ra quan điểm. Khi đó, Hưng nói: “Mẹ có quan điểm và con cũng có. Con thấy quan điểm của mẹ cũng được nhưng con muốn thêm những ý của con vào để cả hai dung hòa. Khi mình có một tiếng nói chung về giáo dục con cái thì chắc chắn mọi chuyện sẽ tốt hơn”.

“Nhớ lại những lần con dâu ốm nghén, con nghén một ngày thì mẹ chồng đi chợ 20 lần, chỉ cần là con muốn ăn. Bởi vì sao, tôi thương con dâu, vì ngày trước, bản thân là phụ nữ, cũng từng trải qua giai đoạn ấy... Thấy con dâu nghén mệt thì mẹ còn mệt theo nhiều hơn... Ai cũng bảo sao tôi chiều con dâu thế, nhưng nếu được cho phép, tôi sẽ gọi Hương là con gái chứ không phải con dâu”, bà Lam Hồng tâm sự.

70354059-10213486266743746-849-5374-4398-1573246880-1598814342-627-width1080height718-1634732586.jpg
Gia đình nhỏ ngập tràn hạnh phúc của nam ca sĩ Tuấn Hưng và hot girl “Hương Baby”.

Tiếp lời mẹ, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng dành những lời “có cánh” cho cô vợ “Hương Baby” của mình: “Trong những ngày tháng khó khăn do dịch Covid-19 như thế này, nếu không phải vì có được một người vợ nhanh nhẹn, tháo vát, biết chu toàn trong cuộc sống, có lẽ tôi cũng gặp không ít thử thách.

Giọng ca “Tìm lại bầu trời” luôn tâm niệm gia đình là tài sản quan trọng nhất mà anh muốn dành nửa đời mình chăm sóc, bảo vệ. Bản thân anh cũng từng thừa nhận, chính bà xã và cuộc sống gia đình đã làm “chú ngựa hoang” trong anh thay đổi như ngày hôm nay.

maxresdefault-1634732586.jpg
Nam ca sĩ từng tự tay chuẩn bị hoa tặng mẹ và vợ nhân dịp đặc biệt.

“Tôi cảm thấy may mắn, hạnh phúc với những người phụ nữ ở bên cạnh mình, là mẹ và vợ”, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ.