Mẹ đơn thân "siêu nhân": Ngọc Lan mua nhà tiền tỷ, Ly Kute nuôi con trong khu cao cấp

CTV
Dù vất vả nhưng Ngọc Lan và Ly Kute vẫn cố gắng để vươn lên làm chỗ dựa cho con.

Chênh vênh sau thời gian đầu đổ vỡ nhưng hiện tại 2 mẹ đơn thân này đã lấy lại cân bằng, không chỉ thành công trong công việc mà còn có khối tài sản đáng mơ ước.

Ngọc Lan

Khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, Ngọc Lan và Thanh Bình chia tay trong êm đẹp, cũng thường xuyên nhắc đến nhau như một người bạn đồng nghiệp. Sau ly hôn, cả hai cũng dần có cuộc sống mới, tập quen với trạng thái "độc thân" và có nhiều thay đổi cả về diện mạo lẫn đời tư.

Một thời gian sau đó, nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân hình ảnh một căn hộ vừa tậu ở quận 2, TP. HCM. Theo cô chia sẻ, cơ ngơi này gồm có 3 phòng rộng rãi, nội thất được trang trí mới hoàn toàn. Ngọc Lan cũng cho biết, cô tậu nhà với mục đích cho thuê, kiếm thêm đồng ra đồng vào trang trải việc học cho con trai Louis.

Trong khi đó Ngọc Lan cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh của hai mẹ con trong một căn hộ sang chảnh tọa lạc tại TP.HCM. Bên trong nhà được thiết kế hiện đại với đồ dùng cao cấp, bên cạnh đó "chất" nhất phải kể tới kệ lớn để đựng những chiếc cốc Ngọc Lan yêu thích, vừa để trang trí vừa tạo cảm giác ấm cúng, phá vỡ sự đơn điệu.

Ly Kute

Sau mối tình đầy ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định trở thành mẹ đơn thân. Hiện tại, bé Khoai Tây - con trai của cô đã lớn và là niềm hạnh phúc lớn đối với mẹ. Theo chia sẻ của Ly Kute, con trai cô là cậu bé rất ngoan ngoãn, sống tình cảm, biết quan tâm mọi người trong gia đình. Khoai Tây cũng rất có trách nhiệm và dù còn nhỏ tuổi nhưng đã biết phụ mẹ làm nhiều việc.

Có thể thấy, dù thiếu vắng người bố trong gia đình nhưng con trai Ly Kute vẫn được mẹ nuôi dạy rất tốt. Ngoài chăm con khéo, Ly Kute còn là người kiếm tiền rất giỏi. Tuy làm mẹ đơn thân nhưng cô không hề để con trai phải thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Hiện Ly Kute và con trai đang sống ở 1 khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy không gian sống của hai mẹ con Ly Kute khá rộng rãi. Căn hộ có tông màu chủ đạo là vàng - trắng nên tạo cảm giác sang trọng. Ngoài phòng khách thì phòng riêng của con cũng được cựu hot girl rất đầu tư.

Thông qua những hình ảnh được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân, không khó để nhận ra hai mẹ con đang có cuộc sống rất tốt, dư giả, thậm chí là sang chảnh. Khoai Tây thường xuyên được mẹ cho đi du lịch, tham gia các hoạt động ngoài trời. Chuyện ăn mặc, học tập cả cậu bé cũng được mẹ quan tâm từng chút một.