Mẹ Khánh Thi từng cấm con gái yêu Phan Hiển, cho người theo dõi, ra điều kiện khắt khe với chàng rể trẻ 

CTV
Sắp tới ngày cưới, Phan Hiển hé lộ quá khứ khó khăn lúc mới yêu “cô giáo” Khánh Thi, bị gia đình cấm cản, thậm chí mẹ vợ còn cho người theo dõi cả 2.

Vào ngày 22/12 tới đây, hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển sẽ diễn ra trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và cả người hâm mộ. Sau hơn 13 năm chung sống, đây là ngày mà cả 2 chờ đợi rất lâu cùng cùng dắt tay nhau vào lễ đường, có sự chứng kiến từ 2 gia đình, các con và bạn bè thân thiết. Trong thiệp cưới, cặp đôi còn đưa ra nhiều yêu cầu với các khách mời, đặc biệt là màu sắc trang phục phải là trắng và hồng pastel.

Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 22/12, dự kiến sẽ có khoảng 1000 khách mời tham dự.

Gần đây, nữ kiện tướng cũng tiết lộ mình không biết gì vì tất cả đều giao phó cho ông xã Phan Hiển sắp xếp và cô cũng nôn nóng được mặc váy cưới. “Tôi rất thích được tổ chức đám cưới, bây giờ anh Phan Hiển đã ngỏ lời cầu hôn. Tôi bao nhiêu năm lo cho anh ấy rồi nên bây giờ anh ấy lo cho tôi. Đến giờ tôi không biết một cái gì, tôi chỉ được nhìn mỗi thiệp mời, tất cả đều bí mật.

Hãy để cho anh ấy chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tôi hỏi học sinh của tôi diễn gì cho tôi, mấy đứa cứ cười hoài. Tôi chỉ biết đúng thời gian, địa điểm. Tôi rất hồi hộp. Tôi bảo với bạn tôi (cũng là đạo diễn cho hôn lễ), đừng làm gì để tôi khóc vì tôi rất dễ khóc, khóc hư hết lớp makeup” - cô tiết lộ.

Trước lễ cưới, Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ bộ ảnh cưới được chụp tại nhiều nơi. Trong đó, những khoảnh khắc tại trời Tây được chú ý hơn cả.

Mới đây, 2 vợ chồng cũng chính thức chia sẻ bộ ảnh được thực hiện ở Pháp. Theo chia sẻ, cô dâu chọn nơi này để chụp ảnh cưới vì đây là đất nước cô từng học và đặt viên gạch đầu tiên xây cho sự nghiệp dancesport của mình. Cô muốn đưa chồng đến vùng đất từng là thanh xuân của mình để anh chạm, hiểu và sống cùng một phần kí ức tươi đẹp của vợ.

Khánh Thi ví von chuyện tình của mình như cuốn phim cũng không quá đáng, thậm chí là còn thiếu sót nhiều: “Bởi đưa lên phim ảnh người ta hạn chế bớt nhiều chi tiết, đối với tôi còn hơn phim ảnh, tình huống gần như trên phim mình sẽ không bao giờ thấy được”.

Từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi ngày càng bền chặt, hạnh phúc.

Cả 2 vừa tái hiện chuyện tình yêu gắn liền với nhảy múa trong bộ ảnh cưới chụp ở Paris.

Đáng chú ý, Phan Hiển lần đầu chia sẻ về quãng thời gian quen bà xã hơn nhiều tuổi, đặc biệt là lúc mới hẹn hò với “cô giáo” nhưng đã bị 2 gia đình cấm cản vì vấn đề tuổi tác. Nam kiện tướng kể: “Đó là thời điểm khi tôi và Khánh Thi chia tay (cuối năm 2014, đầu năm 2015), quay lại phải xin phép gia đình. Lúc đó, cả 2 bên gia đình cấm 2 chúng tôi gặp mặt nhau nên phải lén lút. Đi chơi phải đi xa nhà, không được đi khu vực gần nhà. Khi cả hai xin phép được quay lại, gần như 2 bên không đồng ý vì khoảng cách tuổi tác.

Sau đó, mẹ của Thi mới đưa ra điều kiện vẫn cho phép 2 chúng tôi quen nhau nhưng không được phép công khai. Mẹ Thi còn lo lắng chuyện cô ấy liệu có sinh được em bé nữa không vì mẹ cô ấy muốn có cháu. Tôi nhỏ tuổi hơn lại theo đuổi cô ấy nên mẹ không thích, còn cho người đi theo dõi 2 đứa, đi đâu cũng phải rất kỹ, phải đi cái giờ người nhà nghỉ ngơi chứ đâu được thoải mái hẹn hò”.

Theo Phan Hiển, những xích mích, xung đột trong cuộc sống hôn nhân là điều khó tránh và họ nhận ra không thể sống thiếu nhau.

Trước đây, Khánh Thi chia sẻ từng sợ đám cưới và 2 vợ chồng không bàn nhiều về vấn đề này khi sống chung. Cả 2 có chung quan điểm rằng, không cần tổ chức đám cưới làm gì cho... tốn tiền, bởi điều quan trọng nhất là sống với nhau thế nào, có hạnh phúc hay không.

Phan Hiển nói đã đến lúc cần tổ chức đám cưới để cô có được danh phận như bao người vợ khác, cũng là cách để bù đắp cho những hy sinh của cô.

Trải qua nhiều sóng gió và hơn 13 năm “chung chăn gối”, cả 2 cho rằng những thử thách lớn nhất đã vượt qua và quyết định đến với nhau là điều sáng suốt. Ông xã Khánh Thi nói: “Tình yêu gia đình lớn hơn rất nhiều mọi thứ tình cảm khác. Những đôi mới yêu nhau người ta sẽ nghĩ cho nhau nhiều hơn vì chưa hiểu được mình còn gia đình lớn phía sau, ba mẹ, con cái. Đó là tình yêu cao cả, to lớn bội phần. Nếu mình chỉ nghĩ bản thân mình không tôi thấy hơi ích kỷ.

Đối với những đôi mới yêu nhau, chuyện tiến tới đám cưới như bao đôi bình thường khác. Chúng tôi là trường hợp khá đặc biệt, có con, quen nhau khá lâu. Tuy đám cưới chỉ là hình thức nhưng gần như cốt lõi chính chúng tôi không thể thiếu nhau được. Khoảng thời gian chúng tôi chiến tranh, chia tay ngầm khoảng 5 - 6 tháng, tôi cảm thấy không thể thiếu được cô ấy và ngược lại.

Hai người tuy có sự xích mích lớn, không giải quyết được nhưng cả 2 vẫn cảm thấy được không thể thiếu nhau. Tôi nghĩ đó là lúc chậm lại, tìm 1 người phù hợp với mình nhất, luôn muốn người ta ở kế bên mình, không nghĩ chúng tôi có được cảm xúc như vậy sau thời gian dài bên nhau”.

Hai vợ chồng gắn bó bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (7 tuổi), Anna (4 tuổi).