Mẹ ruột Đàm Thu Trang mừng sinh nhật cháu ngoại, con gái Cường Đô La lộ ảnh xinh xắn, đón tuổi mới khác mọi năm

Sinh nhật tròn 4 tuổi của bé Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang được bà ngoại đăng tải lời chúc đầu tiên.

Mới đây, mẹ ruột Đàm Thu Trang vừa đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật cháu ngoại Suchin. Sinh vào ngày 9/8/2020, năm nay cô bé vừa tròn 4 tuổi. Bà viết: "Chúc mừng sinh nhật công chúa của bà ngoại, cả nhà yêu con!".

Mẹ Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật cháu ngoại.

Mẹ Đàm Thu Trang còn hé lộ loạt ảnh đáng yêu của Suchin. Nhìn trong ảnh, con gái Cường Đô La rõ nét xinh xắn với đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím. Lên 4 tuổi, bé Suchin cao lớn thấy rõ, đặc biệt là đôi chân thon dài được nhận xét hưởng từ mẹ. 

Sau khi đăng tải, hình ảnh con gái vợ chồng Cường Đô La đón tuổi mới nhận về vô số tương tác. Nhiều người xem để lại bình luận chúc mừng: "Chúc mừng sinh nhật Chin xinh đẹp của bà ngoại!", "Bé càng lớn càng xinh chị ạ", "Nhanh quá cô nhỉ, mới hôm nào em còn bé xíu, giờ ra dáng chị cả rồi ạ",...

Con gái Đàm Thu Trang ngày càng đáng yêu.

Lên 4 tuổi, vóc dáng bé Suchin cao lớn thấy rõ.

Đáng chú ý, so với những năm trước đó, năm nay ái nữ Cường Đô La đón tuổi mới khác biệt thấy rõ. Đặc biệt, vợ chồng "đại gia phố núi" vẫn chưa có chia sẻ cụ thể trong ngày đặc biệt của con. 

Trước đó, vợ chồng Đàm Thu Trang luôn có hoạt động ý nghĩa để đón sinh nhật của các "thiên thần nhỏ". Vào dịp sinh nhật 3 tuổi hồi năm 2023 của Suchin, cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho con vô cùng hoành tráng. 

Trước đó, Đàm Thu Trang luôn đăng bài chúc mừng sinh nhật các con trên trang cá nhân.

Vào năm 2023, Cường Đô La - Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật linh đình cho con gái.

Khung cảnh buổi tiệc của bé Suchin khiến dân tình trầm trồ.

XEM VIDEO: Tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi vô cùng hoành tráng của Suchin hồi năm 2023.

Không chỉ "mạnh tay" chi số tiền lớn để trang trí, cặp đôi cũng thiết kế hẳn một không gian rộng lớn để con gái và các bạn có thể vui chơi. Thời điểm đó, vợ chồng Cường Đô La cũng đăng tải lời chúc sinh nhật đến bé Suchin. 

Tương tự, "anh hai" Subeo và "anh tư" Sutin cũng được bố mẹ tổ chức sinh nhật mỗi dịp đón tuổi mới. Tháng 5/2024 vừa qua, vợ chồng "đại gia phố núi" tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho quý tử Sutin. 

Tháng 5/2024, vợ chồng Đàm Thu Trang tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai út.

Từ tháng 7/2024, cuộc sống của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ngày 19/7 vừa qua, cặp đôi đồng loạt ẩn hầu hết các bài viết, hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân từ trước đến nay. Đồng thời, cả 2 tắt tính năng bình luận trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Động thái "lạ" của vợ chồng "đại gia phố núi" khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Đến cuối tháng 7/2024, Cường Đô La gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Sau vài ngày "biến mất", ông xã Đàm Thu Trang xuất hiện với gương mặt nhiều nếp nhăn, bọng mắt lớn, ngoại hình già đi trông thấy. Đến nay, vợ chồng anh vẫn chưa có chia sẻ cũng như động thái mới trên trang cá nhân. 

Ngày 19/7, Cường Đô La - Đàm Thu Trang đồng loạt ẩn bài viết trên trang cá nhân.

Đến ngày 30/7, "đại gia phố núi" xuất hiện tại một sự kiện.

Trước đó, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vốn là cặp đôi thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhân. Từ khi đón thêm thành viên mới vào tháng 5/2023, cả 2 thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc bên 3 con là Subeo, Suchin và Sutin. 

Là ông bố đông con, Cường Đô La cho biết anh bận rộn hơn khi dành thời gian riêng cho cả 3 "thiên thần nhỏ". Ông xã Đàm Thu Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cả 3 con giống hệt bố.

Hôn nhân của Cường Đô La - Đàm Thu Trang ngày càng viên mãn.

"Cậu út" Sutin không chỉ có nét giống chị gái Suchin mà còn hao hao hình ảnh của "anh cả" Subeo lúc bé. Ngoài được bố mẹ yêu chiều, nhóc tì còn được "anh hai" Subeo và "chị ba" Suchin yêu thương. Khung cảnh 3 con của Cường Đô La quấn quýt bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Có khối tài sản "không phải dạng vừa", Cường Đô La và Đàm Thu Trang nuôi con trong điều kiện vật chất tốt nhất. "Đại gia phố núi" từng tặng con gái siêu xe, bộ sưu tập túi hiệu trăm triệu,... khi con gái mới chào đời. 

Sutin được cả nhà yêu chiều.

Sau hơn 5 năm kết hôn, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cặp đôi hạnh phúc khi thấy các con dần trưởng thành. 

KIM NGỌC