Meta Elite: Nghệ thuật trẻ hóa đơm hoa từ khoa học và tình yêu với vẻ đẹp người phụ nữ

Tiếp cận và xử lý triệt để các vấn đề lão hóa một cách chuẩn khoa học, dựa trên nền tảng sự tôn trọng và tình yêu đối với vẻ đẹp người phụ nữ là cốt lõi hoạt động suốt 16 năm qua của Mega Gangnam và được thể hiện một cách trọn vẹn với dịch vụ Meta Elite.

Dịch vụ trẻ hóa toàn năng Meta Elite chính thức được giới thiệu ở thị trường Việt Nam tháng 10 năm 2023 và khoảng thời gian nửa năm là quá đủ để dịch vụ này khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường.

Theo thống kê của PKQT Mega Gangnam, trong 6 tháng vừa qua, hệ thống 4 chi nhánh của Mega Gangnam ghi nhận số lượng khách hàng đến làm dịch vụ tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, số lượng khách hàng làm dịch vụ trẻ hóa Meta Elite là hơn 53%, vượt trội hơn so với các dịch vụ làm đẹp khác. Số lượng khách hàng thuộc nhóm nữ trung niên vẫn chiếm ưu thế với hơn 80%.

Trung bình khách hàng đánh giá Meta Elite hiệu quả hơn dịch vụ trẻ hóa Mega Fiber trước đó khoảng 47%, chủ yếu là nhờ khả năng tái sinh làn da căng bóng và là phẳng nếp nhăn. Những con số ấn tượng này là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Meta Elite đã thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp của khách hàng như thế nào. 

Cá nhân hóa và tích hợp liệu trình trẻ hóa - Xu hướng của thẩm mỹ hiện đại

Bên cạnh hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được tích hợp, một trong những thế mạnh không thể không nhắc tới của Meta Elite chính là khả năng cá nhân hóa một cách linh hoạt. Sau bước thăm khám kỹ lưỡng tại phòng thăm khám công nghệ cao, đội ngũ Chuyên gia-bác sĩ của Mega Gangnam sẽ thiết kế liệu trình Meta Elite phù hợp với tình trạng da, mức độ lão hóa cũng như những mối quan tâm riêng của khách hàng về làn da của mình. Ví dụ với những khách hàng gặp nhiều tình trạng lõm-hóp do mất thể tích collagen kèm nếp nhăn hằn sâu, liệu trình Meta Elite được thiết kế sẽ thiên về việc làm đầy, xóa nhăn bằng Collagen tăng trưởng tự thân. Còn nếu làn da của khách hàng gặp tình trạng chùng-nhão-chảy xệ thì liệu trình Meta Elite được thiết kế sẽ chuyên về việc cấy Ma trận sợi NAD+.

Cá nhân hóa và tích hợp liệu trình trẻ hóa chính là xu hướng của thẩm mỹ hiện đại, được giới chuyên gia thế giới đánh giá là cuộc cách mạng về lĩnh vực thẩm mỹ-trẻ hóa bởi nó có cung cấp được hiệu quả tối ưu, tiết kiệm thời gian hơn việc thực hiện từng liệu trình riêng lẻ. Ngoài ra, việc tùy chỉnh liệu trình theo đúng tình trạng gương mặt của khách hàng cũng sẽ giúp tối ưu hiệu quả, định hình đường nét quý phái tự nhiên. Ngoài ra, những liệu trình trẻ hóa mang tính cá nhân hóa và tích hợp cao như Meta Elite mang lại hiệu quả tức thì mà còn bền vững do tác động đồng thời vào nhiều tầng da cũng như chú trọng kích thích tăng sinh collagen, mang lại sự cải thiện về chất lượng và kết cấu da theo thời gian.

Tình yêu với vẻ đẹp của người phụ nữ - Tôn chỉ hoạt động của Mega Gangnam

Có mặt tại Việt Nam từ khi ngành thẩm mỹ-làm đẹp vẫn còn là điều mới mẻ với khách hàng trong nước, suốt 16 năm qua, thương hiệu PKQT Mega Gangnam nỗ lực lan tỏa thông điệp tích cực về việc trân trọng vẻ đẹp độc bản của người phụ nữ và cách mà họ có thể giữ gìn vẻ đẹp ấy bền vững trước sức tàn phá của thời gian.

Về phía mình, Mega Gangnam không chỉ thường xuyên cập nhật các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới, mở rộng và chuẩn hóa cơ sở vật chất ở các chi nhánh trải khắp Bắc - Trung - Nam, đồng thời duy trì và nâng cao trình độ của đội ngũ Chuyên gia Hàn Quốc-Bác sĩ Việt Nam nhằm phục vụ được mọi nhu cầu trẻ hóa-làm đẹp của mọi khách hàng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Mega Gangnam đã trở thành tên tuổi hàng đầu ngành trẻ hóa trong nước, cũng như là địa chỉ làm đẹp “ruột” của hàng triệu phụ nữ Việt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/  

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam 

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu