Methode Physiodermie ra mắt bộ sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa Chrono Repair – Kích hoạt năng lượng tế bào với Retinol thế hệ mới

Thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín tại Thụy Sĩ, Methode Physiodermie vừa ra mắt dòng sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa Chrono Repair với chủ đề “Kích hoạt năng lượng tế bào với Retinol thế hệ mới”.

Vào ngày 06/09/2024, sự kiện diễn ra tại Hà Nội, có sự tham dự của Ông Alexandre Vacher - CEO Methode Physiodermie Thụy Sĩ, Bà Lương Mai Dung - CEO Công ty Cổ phần Gỗ Đỏ - Đơn vị Nhập khẩu và Phân phối độc quyền Dược mỹ phẩm Methode Physiodermie tại Việt Nam, cùng các Diễn giả TS.BS Phạm Thị Lộc - Viện trưởng Viện Sức khỏe Thẩm mỹ & Y học tái tạo iCharm, BS. Dương Quốc Trung - Bác sĩ Chuyên khoa 1 Da liễu Bệnh viện Bưu Điện, Dược sĩ Cao Mạnh Hiếu và sự góp mặt của đông đảo Đại lý, Chủ viện thẩm mỹ, spa khu vực Hà Nội và toàn quốc.

CEO Methode Physiodermie Thụy Sĩ và Việt Nam (nữ) tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Chrono Repair - Longevity Skincare.

Sự kiện “Ra mắt sản Chrono Repair - Kích hoạt năng lượng tế bào với Retinol thế hệ mới” lần này Methode Physiodermie đã tiên phong về thành phần Retinyl Retinoate bọc vi nang, mang đến giải pháp hỗ trợ chống lão hóa toàn diện, lành tính cho mọi loại da. Đại diện nhãn hàng, ông Alexandre Vacher - CEO Methode Physiodermie Thụy Sĩ chia sẻ: “Trong hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển, Viện nghiên cứu Sintyl tại Geneva, Thụy Sĩ đã cho ra đời bộ sản phẩm Chrono Repair - Longevity Skincare, với công thức kết hợp thành phần cải tiến Retinyl Retinoate bọc vi nang, mang lại hiệu quả tối đa trong việc điều chỉnh và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như đốm nâu, nếp nhăn, vết chân chim, quầng thâm, bọng mắt,…”.

Chrono Repair gồm 3 sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa da cao cấp:

- Liệu trình Retinoate 28 ngày với huyết thanh chống lão hóa - Retinol thế hệ mới: Retinoate Program

- Kem hỗ trợ chống lão hóa mạnh, dưỡng ẩm đa tầng, kích hoạt năng lượng tế bào: Intensive Anti-aging Cream

- Kem dưỡng chuyên sâu dành cho viền mắt, cấp ẩm tầng sâu, xóa quầng thâm, bọng mắt và trẻ hóa toàn diện: Ultra Intensive Eye Cream

Kết quả nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi phòng thí nghiệm độc lập khi sử dụng sản phẩm cho thấy: Sau 28 ngày, số lượng nếp nhăn giảm đến 33.3%, độ sâu nếp nhăn giảm 21%, giảm thể tích nếp nhăn 32.3% và các đốm sắc tố được cải thiện đáng kể. 

Diễn thuyết tại sự kiện, các Diễn giả khách mời TS.BS Phạm Thị Lộc, BS. Dương Quốc Trung và Dược sĩ Cao Mạnh Hiếu đã chia sẻ nhiều chủ đề chuyên môn và thu hút. Các chuyên gia cùng nhau chia sẻ kiến thức về Retinoids, hoạt chất Retinyl Retinoate giúp giải quyết các vấn đề lão hóa da. Đồng thời mở rộng tính ứng dụng của sản phẩm trong các phác đồ đa trị liệu kết hợp với tế bào gốc, meso, laser, lăn kim, máy công nghệ cao với nhiều ca lâm sàng thành công được báo cáo. 

Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo Bác sĩ, Diễn giả, Khách mời.

Qua sự kiện “Ra mắt sản Chrono Repair - Kích hoạt năng lượng tế bào với Retinol thế hệ mới”, Methode Physiodermie tập trung chăm sóc và "chữa lành" làn da lão hóa. Mỗi sản phẩm trong liệu trình được thiết kế để phối hợp qua lại nhịp nhàng với nhau, mang lại hiệu quả bảo vệ toàn diện cho làn da trước tác động của thời gian. Trong tương lai, Methode Physiodermie Việt Nam sẽ có những chiến lược phát triển tại thị trường tiềm năng này, cũng như kết nối và đồng hành cùng các spa, thẩm mỹ viện, để mang những sản phẩm tinh hoa chất lượng Thụy Sĩ đến tay khách hàng.

Ra đời vào năm 1974, Methode Physiodermie được nghiên cứu và bào chế tại Viện nghiên cứu da Sintyl, Geneva, Thụy Sĩ. Trải qua hơn 50 năm hoàn thiện và phát triển, Methode Physiodermie đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, không chỉ ở Châu Âu và Thụy Sĩ mà còn trên toàn thế giới với hơn 1000 đại lý trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Methode Physiodermie theo đuổi triết lý "Sắc đẹp từ bên trong", đề cao việc thấu hiểu và tôn trọng sự độc đáo và khác biệt của từng cá thể và làn da, mang đến giải pháp làm đẹp tự nhiên và khoa học cho mọi người.

Dược mỹ phẩm thiên nhiên Thụy Sĩ Methode Physiodermie

Công ty Cổ phần Gỗ Đỏ nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 2 Cantavil Hoàn Cầu, 600A Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0972476664 - 028 3516 3751

Website: http://physiodermie.vn