Minh Tú đánh tennis cùng huyền thoại làng quần vợt thế giới Venus Williams

Đang có chuyến công tác tại Mỹ, Minh Tú tham gia hàng loạt sự kiện đáng nhớ, trong đó có việc gặp gỡ huyền thoại làng quần vợt thế giới Venus Williams và dự tiệc tối cùng Hailey Baldwin - vợ Justin Bieber.

 

minh tu danh tennis cung huyen thoai lang quan vot the gioi venus william1

Đây là một sự kiện được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ), quy tụ hàng chục gương mặt tới từ các nước tham dự. Minh Tú là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự chuỗi sự kiện này.

minh tu danh tennis cung huyen thoai lang quan vot the gioi venus william4

Một trong những điểm nhấn đáng nhớ trong sự kiện là việc Minh Tú chơi tennis cùng một trong những tay vợt vĩ đại nhất thế giới - Venus Williams. Được biết, Venus Williams từng là tay vợt số 1 thế giới, giành Huy chương vàng Olympic và 23 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp thể thao vĩ đại của mình.

minh tu danh tennis cung huyen thoai lang quan vot the gioi venus william

Minh Tú cho biết cô rất hào hứng khi được gặp, trò chuyện và giao lưu cùng Venus. Nữ siêu mẫu còn ngẫu hứng đánh tennis cùng huyền thoại này. Hai người còn gặp nhau trong buổi tiệc tối và chia sẻ rất nhiều điều.

minh tu danh tennis cung huyen thoai lang quan vot the gioi venus william2

Cũng trong buổi tiệc tối này, Minh Tú gặp gỡ người mẫu Hailey Baldwin - vợ của nam ca sĩ đình đám Justin Bieber.

minh tu danh tennis cung huyen thoai lang quan vot the gioi venus william5

Minh Tú hiện là một trong những siêu mẫu hoạt động nổi bật với hàng loạt dự án cũng như tầm ảnh hưởng với cộng đồng. Người đẹp sinh năm 1991 chuộng phong cách năng động, khỏe khoắn và lối sống phóng khoáng. Cô được giới trẻ yêu thích bởi tinh thần tích cực và những đóng góp cho nghề nghiệp.

 

Ảnh: Windy Nguyễn