Minh Tú mặc áo dài cách điệu, đội vương miện diễn thời trang

Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú gây ấn tượng với màn catwalk xuất thần khi mở màn cho BST "Vie Actuelle À SaiGon" của NTK Lê Long Dũng.
Xuất hiện ở vị trí mở màn, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á gây ấn tượng với hình ảnh quyến rũ, cá tính với bộ váy dạ hội ôm dáng, xẻ chân được đính kết tỉ mỉ khắp thân áo cùng phần tà dài phía sau khiến những bước đi của Minh Tú trở nên uyển chuyển hơn bao giờ hết. 
BST được Lê Long Dũng lấy cảm hứng từ sự hiện đại, sành điệu, phóng khoáng nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch và “đàn bà” của phụ nữ Sài Gòn xưa. 
Diện trang phục áo dài cách điệu với nhiều chi tiết đính kết cầu kỳ, chiếc vương miện giúp Minh Tú thêm phần kiêu sa và lộng lẫy.
Là một siêu mẫu với nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, Minh Tú lại một lần nữa chứng minh Minh Tú chứng minh “sức mạnh” và “nội lực” của bản thân khi có dịp tung hoành sàn diễn.
Ngoài phần catwalk mở màn, Minh Tú còn xuất hiện ở phần chào kết cùng Võ Hoàng Yến, Mâu Thuỷ, Hương Ly, Kim Duyên tạo thành câu chuyện Top 5 của Hoa hậu Sài Gòn.
Phần kết thúc của top 5 mang đến cho sân khấu thời trang sự hài hước, dí dỏm hết sức đáng yêu và nhẹ nhàng.