Mở góc mắt tại Thẩm mỹ viện Tấm có để lại sẹo không?

Mở góc mắt là phương pháp thẩm mỹ thay đổi bề ngang góc mắt trong và góc mắt ngoài, được xem là bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn hút hồn quyến rũ được nhiều chị em “bỏ túi".

Mở góc mắt là gì?

Mắt nhỏ, tầm nhìn hẹp không chỉ khiến cho khuôn mặt thiếu đi sức sống mà còn khiến cho tầm nhìn bị hạn chế. Mở góc mắt chính là giải pháp hoàn hảo để có đôi mắt to toàn diện, cân đối cả về chiều dài, chiều rộng và chiều sâu, trở nên hài hoà hơn với khuôn mặt.

https://lh5.googleusercontent.com/OdLLaAkyo8kp3bZyr2qhKi1RaojBzjO3UbK6kteiIarxAzBkSZ8wQevS8qLvQ7TdrUqz0rAtGPNpBHvnZPlbzpzdZ2ABybLsCD8RXGkxoh-wVSviIBmSC1e1H0p3BzQB4Ylb21J-yvZD6F997rwmp9IMở góc mắt uy tín tại Thẩm mỹ viện Tấm

Với tình trạng nếp mí rẻ quạt, đuôi mắt xếch,.. sẽ khiến cho mắt bị nhỏ hẹp và trở nên không cân xứng. Vì thế, giải pháp mở góc mắt chính là lựa chọn tối ưu nhất. Phương pháp này được thực hiện với những khách hàng có đôi mắt nhỏ muốn mở rộng hơn, muốn tạo hình chỉnh sửa phần nếp rẻ quạt ở đôi mắt, những người có góc mắt hẹp và không cân xứng với nhau khiến cho gương mặt mất cân đối. Tiểu phẫu mở góc mắt tại Thẩm mỹ viện Tấm được chia làm hai hướng chính, đó là phẫu thuật mở góc mắt trong và mở góc mắt ngoài.

Tiểu phẫu mở góc mắt trong:

Phẫu thuật tạo hình mở góc mắt trong là một thủ thuật nhằm loại bỏ nếp da nằm phía trong của mắt, đồng thời giúp mở rộng góc mắt theo chiều ngang làm cho mắt trở nên linh hoạt và to hơn.

Tiểu phẫu mở góc mắt ngoài:

Mở rộng góc mắt ngoài là kỹ thuật cắt bỏ phần da thừa nằm ở 2 bên đuôi mắt, giúp thay đổi chiều dài mí, giúp cho đôi mắt có chiều sâu và to tròn hơn.

Mở góc mắt có để lại sẹo không?

Phần đa tâm lý chung của nhiều khách hàng khi nghe tới phẫu thuật đều lo lắng sẽ để lại sẹo hoặc biến chứng sau khi tiến hành tiểu phẫu. Tuy nhiên, việc mở góc mắt có để lại sẹo hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, phần lớn khách hàng khi mở góc mắt tại Thẩm mỹ viện Tấm đều không để lại sẹo.

https://lh4.googleusercontent.com/k8nDLvrCEnyVCdZosd5-KRD_TWVJ8Nzut2tqFVtMf8-r29_SVO7HSPk8NqhIy1FaL31ZOVPXIeA-GBEF1dHYCnR7l-3xVkVEfLIJWSTE6yuUFm67da8xMx_dDXWxyJr-GzG96FaDYXyKTrkBPdOtxq4

100% bác sĩ chuyên khoa tại Tấm thực hiện

  • Thứ nhất: Bác sĩ thực hiện sẽ quyết định đến 80% sự thành công của ca tiểu phẫu, vì thế cần những bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Hiện nay, 100% bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Tấm đều có giấy chứng nhận hành nghề đạt chuẩn, kinh nghiệm hành nghề đảm bảo nên khách hàng có thể phần nào yên tâm khi thực hiện mở góc mắt tại đây.
  • Thứ hai: Quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu cũng rất quan trọng. Khi thực hiện mở góc mắt tại Thẩm mỹ viện Tấm, khách hàng sẽ được chuyên viên và bác sĩ thăm hỏi tư vấn, hướng dẫn chi tiết hơn về cách chăm sóc hậu phẫu sao cho an toàn nhất.

https://lh6.googleusercontent.com/W2kBInfDOGolAvmerpCB2x1xgisyCch2cyUeE8YPQv9F8IkdDHLTG_TwSYFba18KRHop_0cfMaNdTxKVoEcu6qXIPsX8vBVu-UL-qiT-47l2sNSSKWmJdaJtbylgArOMvosRzos3_Hu80-w79Y6iyu4

Hàng ngàn khách hàng chọn Tấm và thành công

Nhìn chung, quá trình mở góc mắt tại Thẩm mỹ viện Tấm là một tiểu phẫu đơn giản, đã kiến tạo thành công hàng nghìn đôi mắt đẹp mỗi năm, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào trên đôi mắt của bạn. Ngoài ra, Tấm cũng có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt khác giúp cho khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với tình trạng mắt của mình như: cắt mí, nhấn mí, hạ mắt xếch, bấm mí,.. đồng thời chi phí phẫu thuật cũng không quá cao, hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Thiên An