Mỹ Linh "flex" tài nấu ăn của mẹ chồng: "Nấu ngon và kỹ tính như mẹ anh để tan cửa nát nhà à"?

CTV
Sao Việt khoe mẹ chồng không hiếm, nhưng khoe vừa khéo, vừa ngọt, vừa buồn cười thì phải học tập "giáo chủ" Mỹ Linh.

XEM VIDEO: Mỹ Linh hát "Em mơ về anh". Nguồn: Mỹ Linh

Mới đây, Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh và kể chuyện nhà vừa có đàn chó mới sinh. Đi kèm với đó, nữ diva "khoe khéo" việc mình có một người mẹ chồng nấu ăn ngon, đảm đang, kỹ tính.

"Bố Mỹ Anh lấy phải bà vợ làm gì cũng nhanh nên không khéo nấu ăn. Chả là nấu ăn cần người bình tĩnh, phải chậm rãi nó mới ngon mà cũng lại mới đẹp. Chả thế mà bà nội Mỹ Anh hay xót con trai chả được miếng nào ngon vào mồm. Hehe.

Ông trời xe duyên thế là cũng chuẩn. Chứ mình toàn bảo anh xã: 'Gớm, em lại nấu ăn ngon kỹ tính như mẹ anh để tan nhà nát cửa à? Mỗi lĩnh vực chỉ nên có một ngôi sao thôi chứ!'", Mỹ Linh hài hước chia sẻ.

Mỹ Linh từng nói với ông xã Anh Quân: "Em nấu ăn ngon và kỹ tính như mẹ anh để tan cửa nát nhà à?".

Lối kể chuyện dí dỏm, tếu táo của Mỹ Linh khiến nhiều người bị cuốn vào câu chuyện. Cách cô "flex" (khoe khéo) mẹ chồng và gia đình cũng nhẹ nhàng, duyên dáng. Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Hương ngọc lan bày tỏ sự tự hào về tài nội trợ vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt của mẹ chồng.

Mẹ chồng diva Mỹ Linh là BTV Thu Hiền - giọng thuyết minh phim huyền thoại cho nhiều bộ phim Trung Quốc ăn khách thập niên 80, 90 chuyên phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam.

Trước khi về làm con dâu của mẹ, cô từng có cơ hội gặp nhà báo Thu Hiền trong một buổi biểu diễn. Lúc nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên, cô bước tới chào nữ nhà báo và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Với nhà báo Thu Hiền, bà ấn tượng với Mỹ Linh bởi sự thân thiện, chân thành dù lúc đó nữ ca sĩ tóc tém đã là ngôi sao được nhiều người săn đón. Khi về chung một mái nhà, sự chân thành, hài hước của cô con dâu khiến bà tin tưởng và yêu thương hơn.

Ca sĩ Mỹ Linh từng chia sẻ gia đình luôn là động lực, là tinh thần để cô cố gắng vươn lên.

Mối tình hơn 25 năm của Mỹ Linh bên chàng nhạc sĩ Anh Quân.

Mái tóc ngắn của Mỹ Linh một thời từng là hiện tượng "tóc Mỹ Linh".

Mỹ Linh luôn khẳng định gia đình mãi là động lực, là tinh thần giúp cô đi đến những thành công và mẹ chồng chính là người đã truyền cảm hứng cho cô. Giọng ca Hương ngọc lan luôn dành sự kính trọng với người mẹ thứ hai của mình. Trong nhiều lần chia sẻ trước truyền thông, cô thường gọi mẹ chồng là “mẹ của tôi”.

NSƯT Thu Hiền là mẹ ruột của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Hương Ly. Bà là một phụ nữ Hà Nội xưa chính gốc. Tuổi xế chiều, bà đang tận hưởng những năm tháng bình yên, hạnh phúc bên con cháu sau cuộc hôn nhân không trọn với nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh. Sự thấu hiếu cảm thông là sợi giây nối kết hai người phụ nữ sắc sảo dưới một mái nhà.

“Linh có một điểm làm mình có giận cũng sẽ nhanh hết, đó là Linh hồn nhiên và thật thà, rất cầu tiễn và không có màu mè. Nói theo cách các bà mẹ gọi là “tồ tẹt”, kiểu vậy đó. Linh rất ham học hỏi và lúc nào cũng nghĩ mình không biết làm, chứ thực ra không đến nỗi đoảng đâu, đi đâu ăn cái gì về cũng làm được món đấy. Thêm nữa là hai điều lấn át tất cả nhược điểm của Linh: yêu chồng và yêu con, đó là điều đặc biệt”- BTV Thu Hiền từng chia sẻ về con dâu của mình.

Mẹ chồng của Mỹ Linh là người tháo vát, đảm đang nội trợ, lo lắng vẹn toàn cho gia đình.

Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ nhạc Việt bán đĩa chạy nhất mọi thời đại.

Ca sĩ Mỹ Linh tên đầy đủ là Đỗ Mỹ Linh, cô sinh năm 1975, là vợ của nhạc sĩ Anh Quân. Trong sự nghiệp nghệ thuật, Mỹ Linh dành nhiều giải thưởng quan trọng như 4 giải Cống hiến, một giải Mai Vàng, giải “Thành tựu” của Làn sóng xanh. Cô không chỉ được yêu mến bởi giọng hát giọng nữ trung cận cao mà mối tình hơn 25 năm hạnh phúc của cô và nhạc sĩ Anh Quân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bởi trước khi đến với cô, nhạc sĩ Anh Quân đã có con riêng.

Nhiều bài hát qua sự thể hiện của Mỹ Linh đã in sâu trong lòng khán giả như Trái tim không ngủ yên, Hương ngọc lan, Thì thầm mùa xuân, Chị tôi, Hà Nội đêm trở gió, Em mơ về anh,…

Mỹ Linh bên Hồng Nhung và Hà Trần.

Mỹ Linh là trường hợp ngược lại của câu nói "mấy đời bánh đúc..."

Thời thanh xuân của Mỹ Linh, Anh Quân.