Mỹ nhân Nhà Bà Nữ được mẹ chồng tặng nhà "khủng" làm quà cưới, tự đứng tên không cần ông xã

CTV
Lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt được diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Việt trong đội hình phụ dâu, phụ rể.

Ngày 18/11, cặp đôi Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức lễ ăn hỏi ở nhà riêng tại TP.HCM. Từ sáng sớm, cô dâu chú rể đã tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cả 2 diện trang phục truyền thống, Phương Lan nền nã trong bộ áo dài màu trắng tinh khôi, còn Phan Đạt lịch lãm với áo dài màu hồng nhạt, có họa tiết rồng nổi bật. 

Lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt diễn ra vào buổi trưa 18/11.

Chú rể Phan Đạt lịch lãm bên dàn phụ rễ.

Không gian lễ ăn hỏi tại nhà trai được trang trí sang trọng.

Không gian lễ hỏi bên nhà trai được trang trí nhã nhặn với hoa tươi màu trắng làm chủ đạo. Trong khi đó, nhà gái trang trí theo tông màu hồng ấm cúng. 

Bên cạnh gia đình 2 bên, lễ ăn hỏi của cặp đôi còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Uyển Ân, BB Trần, Hải Triều,... khi góp mặt trong đội hình phụ dâu, phụ rể bưng tráp.

Cô dâu Phương Lan tươi tắn khi diện áo dài cách tân màu trắng.

Bố mẹ ruột cô dâu rạng rỡ trong ngày vui của con gái.

Nhiều mỹ nhân Vbiz góp mặt trong dàn phụ dâu của Phương Lan.

XEM VIDEO: Cô dâu Phương Lan lộng lẫy bên dàn phụ dâu toàn sao Việt.

Ông xã Phương Lan cho biết mọi khâu chuẩn bị đều tham khảo từ gia đình, những người đi trước. Tiết lộ chi phí làm đám cưới, Phan Đạt nói "không nặng nề" vì được bạn bè, người thân hỗ trợ. Dù đã chuẩn bị kỹ càng từ nhiều tháng liền nhưng anh không khỏi hồi hộp, mất ngủ trước ngày làm lễ.

Được biết, Phan Đạt mang theo 9 mâm sính lễ gồm trái cây, trà bánh, trầu cau,... trang sức và tiền mặt để hỏi cưới Phương Lan. Đáng chú ý, cô dâu nhận được quà cưới đặc biệt từ mẹ chồng là căn nhà sang trọng tại TP.HCM, đây cũng là nơi diễn ra nghi thức lễ hỏi cưới sáng nay.

Chuẩn bị 9 tráp sính lễ, mẹ chồng Phương Lan tặng cho con dâu 1 căn nhà làm quà cưới.

Không chỉ tặng nhà, người đẹp Nhà bà Nữ còn được mẹ chồng cho đứng tên. Phan Đạt nói vui rằng từ ngày có con dâu, anh bị mẹ cho "ra rìa". "Nhà này mẹ mua cho nhưng mà mua cho Lan chứ không phải cho mình. Bây giờ mình 'ra rìa' rồi. Nhà đứng tên Lan chứ không phải đứng tên mình luôn", ông xã Phương Lan chia sẻ.

Ngôi nhà nằm ở TP.HCM, do nữ diễn viên đứng tên.

Người đẹp còn được nhà chồng tặng vòng vàng và tiền mặt.

Hiện tại, không khí ngày trọng đại của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt đang được công chúng quan tâm. Được biết sau lễ ăn hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà hàng sang trọng ở TP.HCM vào ngày 20/11 sắp tới. Sau đó vào đầu tháng 12, cặp đôi sẽ di chuyển ra Ninh Bình tổ chức tiệc mừng cùng nhà trai.

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới.

Thời gian qua, thông tin Phương Lan - Phan Đạt chuẩn bị về chung một nhà, showbiz Việt liên tục đón tin vui khiến dân tình háo hức. Phương Lan và Phan Đạt có 5 năm hẹn hò. Cả 2 từng góp mặt với vai diễn đôi tình nhân trong phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành. 

Chia sẻ chuyện tình cảm với ông xã, Phương Lan cho biết: "Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt lúc đó có tới sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về tới nhà, Đạt vô tình thấy tên tôi trong danh sách diễn viên, mới thích tôi và nhắn tin trêu tôi. Tôi lúc đó đang bán hàng online nên ai nhắn tin cũng trả lời hết và nói chuyện qua lại. Đạt nói rất thích xem kịch nên tôi mời đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau rồi quen tới giờ. Từ lúc hai đứa quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng rất tốt. Anh ấy giúp đỡ cho tôi rất nhiều, từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing".

Phương Lan - Phan Đạt hẹn hò 5 năm trước khi về chung nhà.

Nói thêm về diễn viên Phương Lan, cô là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ, từng góp mặt trong nhiều dự án như Gái già lắm chiêu phần 2, nhiều bộ phim sitcom chiếu mạng,... Riêng chú rể Phan Đạt, anh kém Phương Lan 1 tuổi, từng là nhân viên văn phòng nhưng sau này đã nghỉ việc để lui về làm quản lý riêng cho bà xã.