Mỹ nữ U60 yêu trai trẻ 23 tuổi: "Những người đàn ông già không theo kịp ham muốn của tôi"

CTV
Người phụ nữ cho biết bà chỉ hẹn hò với những anh chàng ở độ tuổi 20 vì những người đàn ông lớn tuổi không đáp ứng được nhu cầu của mình.

Bà Elaina St James, sống tại thành phố Chicago, thuộc bang Illinois, Mỹ, là một người mẫu với ngoại hình xinh đẹp và thân hình quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều so với độ tuổi 56 của bà. Mới đây, bà Elaina đã đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội Instagram để chia sẻ về quan điểm yêu đương của mình. Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn với nhiều luồng ý kiến tranh cãi.

Người mẫu 56 tuổi cho biết, hiện nay bà đang hẹn hò với một chàng trai 23 tuổi, kém mình tới 33 tuổi. Khi bức ảnh của cặp đôi được công khai, rất nhiều người đã bị sốc bởi sự chênh lệch tuổi tác rõ ràng. Bà Elaina tuy rất xinh đẹp nhưng khi đứng cạnh bạn trai trẻ tuổi, trông bà vẫn chẳng khác nào mẹ anh ấy.

Bà Elaina thú nhận: "Tôi chỉ hẹn hò với những chàng trai ở độ tuổi 20. Tôi đã yêu anh chàng 23 tuổi này được vài tháng. Trước đây, tôi cũng từng yêu vài người trẻ tuổi hơn mình nhưng đến giờ thì anh ấy là trẻ nhất. Tôi yêu vẻ ngoài trẻ trung, phong thái ngọt ngào và sức sống của anh ấy. Anh ấy rất tích cực, thoải mái, thể lực tốt và có một thân hình tuyệt vời".

Bà Elaina tiếp tục chia sẻ rằng bà sẽ không bao giờ hẹn hò với những chàng trai chưa đủ tuổi hợp pháp, thế nhưng bà cũng không bao giờ yêu bất kỳ người đàn ông nào trên 40 tuổi vì "họ là những ông già gắt gỏng".

Nữ người mẫu từng hẹn hò với những người đàn ông xấp xỉ tuổi mình nhưng nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với thói quen cũ và các vấn đề sức khỏe của họ. Bà cho rằng họ có ngoại hình không hấp dẫn, thái độ không tốt, nhiều gánh nặng, đặc biệt là khả năng tình dục kém nên không thể theo kịp nhu cầu của bà. Điều này tất nhiên trái ngược hẳn với những anh chàng trẻ tuổi. Ngay cả khi hay bị gọi là "bà mẹ" vì hẹn hò với người đáng tuổi con mình, bà Elaina vẫn cảm thấy vui vẻ và thích thú.

Bên cạnh khả năng tình dục, bà Elaina cho rằng những người đàn ông lớn tuổi còn có nhiều vấn đề khác. Họ phải lo lắng về chuyện nghỉ hưu, hay trả tiền cấp dưỡng cho vợ cũ và con cái.

"Tôi không muốn kết hôn với những người đàn ông lớn tuổi, tôi không coi đây là chuyện lâu dài. Bây giờ là thời điểm tốt, nhưng tôi đã chán đàn ông ở độ tuổi của mình rồi", bà Elaina chia sẻ.

Sau khi bà Elaina bày tỏ quan điểm của mình, đoạn video đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nhu cầu của mỹ nữ U60 này là hết sức bình thường bởi ai cũng mong có một tình nhân hấp dẫn, khỏe khoắn. Ngược lại, nhiều người khác chê bai và mỉa mai bà Elaina vì chuyện tình "đũa lệch" của bà.