Mỹ Tâm âm thầm ủng hộ 300 triệu đồng giúp Bắc Giang chống COVID-19

Thông tin Mỹ Tâm ủng hộ Bắc Giang 300 triệu đồn được khán giả biết đến sau khi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang gửi thư cám ơn Mỹ Tâm.

Giống với những nghệ sĩ khác trong showbiz Việt, Mỹ Tâm thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại chọn cách làm trong âm thầm thay vì chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhờ lá thư cảm ơn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang được gửi đến Mỹ Tâm, người hâm mộ vừa phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng chống dịch COVID-19.

Trong thư cảm ơn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang viết: "Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19" của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc và tinh thần "Chống dịch như chống giặc", trong thời gian qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã nhận được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ của nhiều cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, trong đó có ca sĩ Mỹ Tâm.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang xin trân trọng cảm ơn ca sĩ Mỹ Tâm đã tích cực hưởng ứng, tham gia ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19 của tỉnh với số tiền 300 triệu đồng. Việc làm đó thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng, cùng tỉnh tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân".

my-tam-am-tham-ung-ho-300-trieu-dong-cho-bac-giang-phong-chong-dich-covid-19-2-1621995694.jpeg

Trong phần cuối chia sẻ của lá thư, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Mỹ Tâm. Sự đóng góp của cô cũng như những cá nhân và tập thể khác sẽ góp phần vào việc bảm đảm an sinh xã hội và sự phát triển của tỉnh.

my-tam-am-tham-ung-ho-300-trieu-dong-cho-bac-giang-phong-chong-dich-covid-19-1-1621995717.jpg

Mỹ Tâm trong lần từ thiện trước đó.

Trước đó, trong đêm liveshow Tri âm tại TP.HCM, Mỹ Tâm từng chia sẻ: "Chúng ta được an toàn là nhờ các y bác sĩ, chiến sĩ ngày đêm chiến đấu chống dịch bệnh". Cô bày tỏ muốn trích một số tiền bán vé của chương trình cho hoạt động cộng đồng. Cô cũng lựa chọn ca khúc Niềm tin chiến thắng trong phần kết của chương trình để kêu gọi mọi người cùng nhau đồng lòng hướng về tinh thần chống dịch COVID-19.