Mỹ Tâm tung MV kiểu hoạt hình được fan khen tới tấp

MV "Muộn màng là từ lúc" của nữ ca sĩ được thực hiện theo phong cách hoạt hình mà vẫn mang tâm trạng thổn thức.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/10/MUỘN MÀNG LÀ TỪ LÚC (LATE FROM THE BEGINNING) - MỸ TÂM - ANIMATION VIDEO.mp4[/presscloud]

Sau thành công vang dội từ trong nước đến quốc tế của album Tâm 9 được phát hành vào cuối năm 2017, mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt MV Muộn màng là từ lúc, một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Ca khúc chiếm được tình cảm của người nghe ngay lần đầu ra mắt bởi giai điệu sâu lắng và da diết xoay quanh tâm trạng của người con gái trong câu chuyện tình không trọn vẹn.

Đặc biệt, thay vì thực hiện MV theo những phong cách truyền thống, Muộn màng là từ lúc lại được Mỹ Tâm thể nghiệm bằng những hình ảnh hoạt hình sống động. Hiệu ứng animation với phần hậu kì được dàn dựng kĩ lưỡng và chỉnh chu, nữ ca sĩ muốn mang đến điều mới lạ cho khán giả khi thưởng thức những sản phẩm của mình. Đây được xem như món quà mà cô dành tặng fan hâm mộ trong tháng 6 này.

Ngay sau khi ra mắt, nhiều lời khen của cộng đồng mạng dành cho MV, trong số đó,không ít người để lại bình luận rằng, nhân vật nam đeo kính giống ca sĩ Hà Anh Tuấn, còn nhân vật nữ là Mỹ Tâm. Hiện MV đang xếp thứ 32 Top trending youtube cùng hàng trăm nghìn lượt xem sau 2 ngày phát hành.

MV "Muộn màng là từ lúc" được Mỹ Tâm và ekip thực hiện theo phong cách hoạt hình.

Như vậy, bên cạnh sáng tác Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Anh chưa từng biết, Muộn màng là từ lúc của các nhạc sĩ: Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Đức Trí hay bản hit Đừng hỏi em của chính nữ chủ nhân album Tâm 9 lần lượt được thực hiện MV, người nghe đang nóng lòng chờ đợi "họa mi tóc nâu" sẽ cho ra mắt MV của ca khúc do nhạc sĩ Vũ Cát Tường chấp bút. 

Hoài Thu