Nam ca sĩ The Men lần đầu công khai có thêm con gái, dân tình tò mò về mẹ đứa trẻ

CTV
Mới đây, thành viên nhóm nhạc The Men bất ngờ công khai có thêm con gái sau 3 năm định cư tại Mỹ.

Hơn 15 năm được công chúng yêu mến với vai trò là 1 trong 2 "mảnh ghép" của The Men - nhóm nhạc Vbiz đình đám một thời, ca sĩ Tiến Dũng giờ gần như không còn hoạt động trong showbiz. Vài năm trở lại đây, anh khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống. Mới nhất, Tiến Dũng gây chú ý khi bất ngờ công khai có thêm con gái thứ 2 sau 3 năm định cư tại Mỹ.

Ca sĩ Tiến Dũng gần như "ở ẩn" sau khi định cư tại Mỹ.

Cụ thể, ngày 21/3 vừa qua, ca sĩ Tiến Dũng lần đầu công khai hình ảnh con gái thứ 2. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh một em bé lém lỉnh kèm dòng chú thích: "Happy birthday cô út Violet của ba!!!". Điều này khiến dân tình bất ngờ vì nhiều năm qua, nam ca sĩ chỉ công khai bé Milk - con gái chung với bà xã Trang Linh.

Tiến Dũng (The Men) bất ngờ công khai con gái thứ 2.

XEM VIDEO: "Hot boy" nhóm nhạc The Men khoe cận mặt con gái út tại Mỹ.

Sáng 27/3, ca sĩ Tiến Dũng tiếp tục cập nhật thêm hình ảnh về con gái đầu lòng. Anh đăng ảnh chúc mừng bé Milk vừa bước sang tuổi mới. Gọi con gái là "chị 2 Milk", Tiến Dũng gửi lời chúc tốt đẹp đến con: "Happy birthday chị 2 Milk, con gái ba nay lớn và hiểu chuyện nhiều rồi! Chúc con luôn mạnh khỏe vui vẻ yêu con nhiều".

Con gái đầu lòng của ca sĩ Tiến Dũng với bà xã Trang Linh nay đã lớn.

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân, Trang Linh cũng cập nhật hình ảnh bé Milk mừng sinh nhật với ông bà nội. Cô chia sẻ: "Happy Birthday em bé Milk. Kêu thương ông bà nội nhưng ông bà nội xin con báo về nuôi thì giãy đành đạch nha".

Trang Linh khoe loạt ảnh con gái mừng sinh nhật với ông bà nội.

Tuy nhiên, quan sát trang cá nhân của Trang Linh, có thể thấy cô thường xuyên đăng ảnh con gái nhưng chỉ có bé Milk mà không có bất kỳ hình ảnh, thông tin nào về "cô út Violet". Xem lại lịch sử chia sẻ của Trang Linh, dân tình còn nhận ra từ đầu năm 2023 đến nay, cô đăng tải nhiều bài viết ẩn ý về sự "độc thân". Vào dịp lễ 14/2 vừa qua, người đẹp viết: "Một mối quan hệ chất lượng thấp không tốt bằng một người độc thân chất lượng cao".

Không những không đề cập gì tới "con út" của Tiến Dũng, Trang Linh còn có nhiều chia sẻ ẩn ý về chuyện "độc thân".

Trước đó, vào năm 2020, Tiến Dũng từng khiến người hâm mộ thắc mắc khi chia sẻ việc sẽ sang Mỹ đón Tết cùng vợ con. Trong khi đó, Trang Linh và con gái lại đang sinh sống tại TP.HCM.

Năm 2018, cặp đôi công khai việc đã đăng ký kết hôn.

Xác nhận có con gái chung nhưng Trang Linh và Tiến Dũng chưa từng đăng ảnh gia đình 3 người.

Những chi tiết trên đang khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa Trang Linh và nam ca sĩ The Men. Năm 2018, Hồ Võ Trang Linh tiết lộ đã đăng ký kết hôn và có con với Tiến Dũng (The Men), khi đó bé Milk được 11 tháng tuổi. Từ đó tới nay, cặp đôi chưa tổ chức đám cưới cũng như chưa từng công khai ảnh chụp gia đình 3 người.

Việc Trang Linh không chia sẻ bất cứ thông tin, hình ảnh nào về con gái thứ 2 của Tiến Dũng khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng mẹ ruột của bé Violet là một cô gái khác. Hiện tại, bản thân nam ca sĩ chưa tiết lộ thêm thông tin gì về con và cuộc sống của mình tại Mỹ.

The Men từng là nhóm nhạc đình đám một thời của showbiz Việt.

Nói thêm về Tiến Dũng, anh cùng Lê Hoàng là 2 thành viên chính của nhóm nhạc The Men với loạt bản hit đình đám: Nếu là anh, Em luôn ở trong tâm trí anh, Chờ em trong đêm,... Nhờ ngoại hình điển trai, lãng tử, nhóm The Men từng gây tiếng vang, có nhiều fan nữ nhất nhì Vbiz. Bên cạnh sự nghiệp, Tiến Dũng còn là một trong những nam ca sĩ rất đào hoa.