Nam Em tái xuất sàn diễn với dáng pose khó hiểu, chị gái Nam Anh liền bị gọi tên

Hoa khôi Tiền Giang bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam với màn catwalk trong thiết kế đặc biệt. Dù không còn loạng choạng nữa nhưng cô nàng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tuần lễ thời trang Việt Nam đang diễn ra thu hút sự quan tâm chú ý của các con dân đam mê thời trang trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn celebs khủng tham dự và sải bước sàn runway với các thiết kế sang trọng, lạ mắt. Qua từng ngày lại càng có nhiều items độc đáo xuất hiện cũng như lộ diện nhiều chân dài tên tuổi tầm cỡ.

Mới đây, Nam Em - thí sinh của Miss World Vietnam 2022 vừa có dịp xuất hiện tại Tuần lễ thời trang liền nhận được nhiều sự hưởng ứng từ công chúng. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 luôn là tâm điểm bàn luận xôn xao mỗi dịp xuất hiện.

Cô nàng được giao cho thiết kế high-low với phần tà được thắt nơ xinh xắn. Item công chúa vốn dĩ không phải là thiết kế khó và khá dễ đi trên sàn catwalk.

Có thể thấy, lần xuất hiện này, so với những hôm trình diễn trong khuôn khổ đêm thời trang của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 vừa qua, Nam Em đã tiến bộ hơn hẳn. Cô nàng dù bước đi vẫn còn hơi cứng nhưng đã chắc chắn hơn trước rất nhiều. Người đẹp Tiền Giang cũng không còn mắc lỗi như vấp chân, bước trật nhịp mà kết thúc phần đi rất nuột. Chỉ có điều ở phần pose dáng, chân dài đã tạo dáng có chút khó hiểu là đổ gập người phía trước khiến người xem chưa hiểu dụng ý cô muốn liên kết với chiếc đầm nơ.

Như thường lệ, màn catwalk của cô nàng được đăng tải lên chuyên trang hoa hậu liền nhận được lượt tương tác khủng. Người khen kẻ chê bình luận rôm rả. Bên cạnh những lời động viên, đa số đều nhận xét rất nghiêm khắc cho màn trình diễn của cô.

Nhiều tài khoản khắt khe cho rằng, không thấy phần catwalk của cô điểm ưu nào để khen. Người khác lại cho rằng, cô chưa tiết chế được cá tính của mình mà thể hiện hơi quá.

Một số khác lại liền so sánh Nam Em với Nam Anh. Chị gái song sinh của cô nàng cũng là thí sinh đang tranh cử ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022.

Nam Anh từng xuất hiện trong đêm thời trang trong khuôn khổ cuộc thi và gây ấn tượng tuyệt đối với bước chân siêu chắc chắn.

Thiết kế của cô xẻ tà khoe đôi chân mãn nhãn. Người đẹp thực hiện 2 lần xoay váy rất điệu nghệ và có thần lực. Sự thể hiện này của Nam Anh được quay lại với nhiều góc máy nhưng ở góc quay nào cũng xuất sắc không điểm chê.

Trước đó, 2 chị em song sinh xinh nhất Vbiz cũng từng nắm tay nhau bước đi trên sàn diễn Tuần lễ thời trang. Cặp đôi gây ấn tượng với visual "đỉnh chóp".

Trong video, cả 2 được giao cho thiết kế mang form dáng nữ thần Hy Lạp gần giống nhau. Item váy bó ngắn khá dễ đi, cộng thêm phần tà bay dài dễ tạo dáng và cho dáng đi trở nên thướt tha, uyển chuyển. Thế nhưng, khi đi 2 vòng trên đường băng, Nam Em đã lộ rõ sự mất sức. Cô bị vấp nhẹ nhưng đã mau chóng lấy lại được thần sắc và tiếp tục bước đi.

Thực tế là Nam Em có kinh nghiệm nhiều trong nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế nên tầm ảnh hưởng của cô tới truyền thông nhiều hơn chị gái. Nếu so sánh Nam Em và Nam Anh có lẽ sẽ hơi khập khiễng vì sức khoẻ của cô em không được tốt. Cô từng lên tiếng giải thích tình trạng tăng cân do dùng thuốc cũng như hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần.

Dù sự thể hiện của Nam Em vẫn chưa đạt điểm tuyệt đối nhưng rõ ràng là cô đã tiến bộ hơn. Chân dài cũng thăng hạng hơn trong sắc vóc trong bộ ảnh hậu trường.

Chị gái Nam Anh cũng từng diện thiết kế thắt nơ gần giống của Nam Em mới trình diễn. Sắc vóc của cô nàng được nhận xét xứng đáng cho ngôi vị cao nhất Miss Universe Vietnam 2022.