Nam Trung đảm nhiệm host The Face 2018

Với kinh nghiệm nhiều năm trong làng người mẫu và cách truyền đạt thuyết phục, Nam Trung được BTC The Face 2018 lựa chọn để góp phần tìm ra những gương mặt người mẫu đại diện cho các thương hiệu.

Những ngày vừa qua, chương trình The Face 2018 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi danh tính của các vị huấn luyện viên dần được tiết lộ. Ngay lúc này, một câu hỏi khác cũng thu hút sự quan tâm không kém của khán giả: Ai sẽ đảm trách vị trí host? Và không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa khi ngày casting tại Tp. HCM sắp diễn ra, BTC quyết định công bố Nam Trung chính thức trở thành host của cuộc thi năm nay.

Nam Trung được biết đến với vai trò là một chuyên viên trang điểm hàng đầu Việt Nam, nhưng vị trí trong làng thời trang được khẳng định khi anh trở thành vị giám khảo quyền lực của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2. Cùng với những cái tên đình đám khác trong dàn giám khảo, Nam Trung đã góp phần tìm kiếm và đào tạo những thế hệ vàng cho làng mẫu Việt Nam.

Vai trò của Nam Trung tại The Face 2018 không đơn giản chỉ là người kể chuyện và truyền tải thông tin. Bên cạnh tài ăn nói thuyết phục, đòi hỏi phải có khả năng kết nối mạnh mẽ, đặc biệt, trong những tình huống cần thiết, host có thể đưa ra những phân tích, cố vấn và gợi ý dành cho huấn luyện viên các đội.

Công việc này đòi hỏi, người cầm trịch phải có một kiến thức và kinh nghiệm nhất định trong quá trình làm nghề. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp của Nam Trung chính là yếu tố giúp anh trở thành cái tên nằm trong sự lựa chọn của BTC cho vị trí host lần này.

Bộ tứ của chương trình đã dần được lộ diện: cố vấn chuyên môn siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ, diễn viên điện ảnh Minh Hằng; host Nam Trung và mảnh ghép cuối cùng sẽ được tiết lộ tại sự kiện casting The Face 2018 tại Tp. HCM diễn ra vào ngày 30/5 tại Grand Palace, tại Hà Nội vào ngày 5-6/6 tại Royal City.  

Hà Linh