Nestlé lan tỏa thông điệp đón ‘Tết Chất Lượng’

Thông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu “Tết Chất Lượng” trong tay.

Mỗi dịp Tết đến, không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, mỗi người đều có định nghĩa về Tết và cách đón Tết khác nhau, nhưng tựu chung đều mong cầu một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và chất lượng. Lan Anh, một du học sinh Hà Nội vừa trở về từ nước ngoài, chia sẻ: “Trải qua một năm nhiều biến động, tôi chỉ mong đón một cái Tết thật chất lượng cùng gia đình. Không cần xa hoa, chỉ cần cả nhà khỏe mạnh là đủ hạnh phúc.”

Trên mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm về một mùa Tết Chất Lượng. Chất lượng có thể là sự đủ đầy, sự sum họp, cũng có thể là những trải nghiệm mới mẻ… Những hình ảnh gói bánh chưng, trang trí nhà cửa hay chuẩn bị một chuyến du lịch xa xuất hiện dày đặc, lan tỏa tinh thần Tết chất lượng với đa dạng sắc màu. Anh Hoàng Hải, một tài xế công nghệ tại TP HCM, lại bộc bạch rằng: “Tết Chất Lượng với tôi là kiếm thêm được nhiều thu nhập hơn bình thường, bởi Tết là thời điểm mọi người đặt xe nhiều hơn”.

Chiến dịch Tết năm nay của Nestlé Việt Nam mang chủ đề “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”. Không chỉ trân trọng từng khoảnh khắc Tết và sự khác biệt trong cách ăn Tết của mỗi người, Nestlé còn khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ phong cách đón Tết độc đáo của mình. Theo Nestlé, một cái Tết Chất Lượng sẽ được kết tinh từ ba giá trị cốt lõi: thời gian ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu với các sản phẩm chất lượng.

Hiện thực hóa những giá trị trên, Nestlé đã đồng hành tổ chức cuộc thi “Flex Tết Chất Lượng – Chốt Quà Chất Chơi” trên mạng xã hội từ 14/12/2024 đến hết ngày 17/1. Cuộc thi đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thảo luận và hàng nghìn bài chia sẻ sau hơn một tháng triển khai. Theo ban tổ chức, tất cả bài thi đều được đầu tư chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh, giàu cảm xúc với những mong cầu chân thật cho một mùa Tết Chất Lượng, góp phần tạo nên một bức tranh sống động với đa dạng góc nhìn.

Một điểm nhấn của cuộc thi chính là “Blind Box” (hộp mù) phiên bản Tết - một trong những phần quà dành cho người chơi may mắn. Những hộp quà theo trend của giới trẻ và mang sắc xuân này chứa đựng các sản phẩm Tết và thông điệp yêu thương từ Nestlé. Theo bạn trẻ, “Blind Box" phiên bản Tết được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng với thiết kế trẻ trung, được trao tặng như một món quà may mắn và chất lượng dành cho người tiêu dùng.

Góp phần lan tỏa không khí rộn ràng ngày Tết, Nestlé còn tổ chức loạt hoạt động vui xuân tại các siêu thị, thu hút sự quan tâm và tham gia của người tiêu dùng. Chẳng hạn, gian hàng của thương hiệu tại Big C hay Co.opmart gây chú ý với không gian thiết kế mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền cùng nhiều trò chơi dân gian, hoạt động đổi quà, tặng quà và nhận ưu đãi. Tái hiện một không gian ấm cúng ngày Tết, gian hàng cũng là nơi để các gia đình chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Nhiều người tiêu dùng không giấu niềm vui khi được tận tay nhận những phần quà là các sản phẩm của Nestlé và trải nghiệm không khí Tết tại gian hàng. Chị Phương Anh, quận 10, TP. HCM chia sẻ: “Dẫn các con đi sắm Tết, không khí vui tươi, nhộn nhịp khiến cả nhà tôi cảm thấy Tết đến gần hơn. Các con còn được nhận những phần quà khiến cả nhà đã vui lại càng thêm vui”. Gia đình chị Minh Hà, Biên Hòa, Đồng Nai cũng háo hức chụp ảnh tại gian hàng của Nestlé ở siêu thị Big C: “Gia đình tôi tranh thủ chụp ảnh đón Tết cùng nhau ở bất kỳ khung cảnh Tết ‘chill chill’ nào”. Theo chị, ngôi làng, gian nhà truyền thống, cây quất, bánh chưng, cây mai, đào của Nestlé... rất thú vị để cả nhà lưu giữ kỷ niệm.

Một hoạt động nữa của Nestlé lan tỏa ngày “Tết Chất Lượng” trong cộng đồng chính là hai phim quảng cáo ngắn, khắc hoạ không khí gia đình sum vầy. Hai bộ phim đã thu hút hơn hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, được nhiều khán giả nhận xét đã “đánh thức cảm xúc ngày Tết” trong những bộn bề công việc cuối năm.

Cùng với đó là các hoạt động tương tác trên website Gia đình Nestlé, lan tỏa thông điệp về một mùa Tết Chất Lượng và trọn vẹn.

Hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé thể hiện sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng bằng nhiều hành động cụ thể, trong đó có các chiến dịch Tết. Năm nay, thông qua chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”, Nestlé mong muốn lan tỏa những nét đẹp của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ trong mọi gia đình trên cả nước.

Các chiến dịch Tết của doanh nghiệp luôn có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, theo sát các vấn đề thời sự. Đó cũng là lý do năm trước, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Cầu đủ là được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thay vì những lời cầu chúc có phần thậm xưng, xã giao thường thấy. Điều này phù hợp với bối cảnh xã hội có nhiều biến động trong những năm gần đây khiến mọi người nhận ra tầm quan trọng của những điều thực tế, giản dị trong cuộc sống cũng như sự quý giá của các mối quan hệ gia đình, bạn bè quanh ta.

Trước đó, liên tiếp hai Tết Quý Mão và Nhâm Dần, chiến dịch Tết của doanh nghiệp lan tỏa thông điệp sống xanh. Đó là “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành" năm 2023 và “Trao Điều Lành, Đón Lộc Xanh” trong mùa Tết 2022 với nhiều hoạt động ủng hộ cho tương lai phát triển bền vững.

Hơn 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nestlé đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm của Nestlé đã và đang đồng hành cùng gia đình Việt, để phục vụ từ bữa sáng đầy năng lượng, những bữa cơm sum họp gia đình cho đến những món quà ý nghĩa ngày Tết.