Nga không kích chính xác, điểm triển khai quân tạm thời Ukraine bị phá hủy

Đêm 25 tháng 8, quân đội Nga đã triển khai một loạt cuộc không kích nhằm vào nhiều điểm triển khai quân tạm thời của Ukraine. Những vụ tấn công chính xác đã khiến lực lượng Ukraine đối diện nhiều tổn thất.

Nhiều điểm triển khai quân của Ukraine bị tấn công

Ngày 25 tháng 8, quân đội Nga đã triển khai một loạt các cuộc tấn nhằm vào nhiều khu vực hậu phương của Ukraine. Các cuộc tấn công chủ yếu nhằm vào các cơ sở quân sự của Ukraine ở tiền tuyến phía đông, cũng như ở phía nam Ukraine. Vào ban đêm, các cuộc không kích của Nga được báo cáo ở khu vực Mykolaiv và Kherson, trong khi Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga tấn công Lực lượng Vũ trang Ukraine ở các khu vực Kharkiv, Sumy và Cộng hòa Nhân dân Donetsk (tự xưng) bằng nhiều tên lửa, bom hạng nặng mỗi ngày.

nga-khong-kich-chinh-xac-diem-trien-khai-quan-tam-thoi-ukraine-bi-pha-huy-1724657367.mp4

Ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk (tự xưng) cuộc tấn công chính xác của Nga đã phá hủy một khách sạn tại thành phố Kramatorsk. Theo SF, khách sạn này là điểm triển khai quân tạm thời của binh sĩ Ukraine và lính đánh thuê nước ngoài.

Ở khu vực Kharkiv, nhiều điểm triển khai tạm thời của lực lượng Ukraine cũng đã được báo cáo bị phá hủy vào đêm qua. Bên cạnh đó, một khu công nghiệp phục vụ cho nhu cầu của Lực lượng Vũ trang Ukraine ở thành phố Kharkiv cũng bị tấn công. Một vụ hỏa hoạn cũng đã được báo cáo ở thành phố Chuguev sau khi Nga triển khai cuộc không kích.

Giao tranh dữ dội ở khu vực Kursk

Ở khu vực Kursk, quân đội Nga tiếp tục đẩy lùi các cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraine vào Malaya Loknya.

Theo AVP, tình hình ở khu vực Malaya Loknya vẫn cực kỳ căng thẳng nhưng quân đội Nga tiếp tục giữ vững vị trí của mình bất chấp các cuộc tấn công liên tục của lực lượng Ukraine. Theo nhà quan sát quân sự Yuri Podolyaka, ngày 24 tháng 8, các binh sĩ của Lữ đoàn súng trường cơ giới số 30 (Nga) tiếp tục tiến hành phòng thủ ở khu vực Malaya Loknya. Malaya Loknya đã trở thành một pháo đài thực sự, khi lực lượng Ukraine đang cố gắng kiểm soát.

Cherkasy Porechne là một điểm nóng khác. Lực lượng Ukraine đã nỗ lực kiểm soát khu vực này trong suốt 2 tuần qua nhưng tất cả đều kết thúc trong thất bại. Theo AVP, tại Podolyaka lực lượng của Ukraine trong khu vực này vẫn còn nhiều. Lực lượng Kiev tiếp tục dành nguồn lực đáng kể để tấn công vào các vị trí của quân đội Nga, cố gắng hết sức để thay đổi kết quả của các trận chiến có lợi cho mình. Điều này chỉ ra rằng những ngày và tuần tới có thể sẽ có nhiều cuộc đụng độ dữ dội hơn.

 

HÒA AN (Theo SF, AVP)