Nghệ An: Cặp vợ chồng nhặt được bọc tiền 200 trả lại người đánh rơi

Trên đường đi làm đồng, một cặp vợ chồng nhặt được 1 túi bóng bên trong có 200 triệu đồng, sau đó cả hai đã trình báo cơ quan công an để tìm chủ nhân trả lại.

Ngày 1/9, thông tin từ Công an xã Thanh Giang (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa xác minh và trao trả 200 triệu đồng cho người dân đánh rơi.

Trước đó, chiều ngày 31/8, trên đường đi làm đồng, bà Hoàng Thị Xuân (SN 1978, trú tại xã Thanh Giang) cùng chồng là ông Lê Khắc Ngọc (SN 1968) phát hiện một túi bóng lớn trên đường.

Qua kiểm tra, 2 vợ chồng bất ngờ khi thấy nhiều cọc tiền có mệnh giá lớn cùng giấy tờ mang tên Nguyễn Văn B. (trú xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương). Không suy nghĩ nhiều, hai vợ chồng bà Xuân liền mang túi tiền đến công an xã trình báo.

Sau khi Công an xã Thanh Giang xác minh ông Nguyễn Văn B. chính là chủ sở hữu số tiền này thì vợ chồng bà Xuân đã trao số tiền cho ông B. trước sự chứng kiến của chính quyền.

Cộng đồng mạng - Nghệ An: Cặp vợ chồng nhặt được bọc tiền 200 trả lại người đánh rơi Vợ chồng anh Ngọc, chị Xuân cùng Công an xã Thanh Giang kiểm đếm số tiền để trả lại cho ông B..

Chính quyền xã đã tuyên dương hành động đẹp của hai vợ chồng bà Xuân và đề xuất hình thức khen thường phù hợp đối với 2 vợ chồng.