Nghệ An: Người đàn ông có bàn tay "vàng", bốc được biển xe ngũ quý 9

Chiều 14/4, một cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An xác nhận, biển số 37A-999.99 đã được đăng ký thành công cho một chiếc xe hiệu KIA Sonet.

Theo thông tin từ giấy hẹn ngày 14/4 của Phòng CSGT, Công an tỉnh Nghệ An thì BKS 37A - 999.99 được đăng ký mới cho xe hiệu KIA, loại xe SONET.

Chủ sở hữu cho con xe này là anh T.H.T. (SN 1971, trú ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

nghe an nguoi dan ong co ban tay vang boc duoc bien xe ngu quy 9

Biển số xe “ngũ quý 9 - 999.99” ở Nghệ An đã có chủ. 

Trao đổi với báo Giao thông, một cán bộ đội Đăng ký xe, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, biển số này vừa được bấm hoàn toàn ngẫu nhiên vào đầu giờ chiều ngày 14/4. Cả gia đình anh T. cùng đi bấm và vô cùng vui mừng, phấn khởi khi bấm được biển số này.

Cũng theo vị cán bộ này, khi hết đầu số 9, xe ô tô con ở Nghệ An sẽ chuyển sang đầu biển K..

Giới chơi số quan niệm, số 9 là cửu, tượng trưng cho vĩnh cửu. Khi biển số có 5 con số 9 được gọi ngũ quý 9 hay gọi là trường cửu lại càng đẹp và độc hơn.

Sau khi chủ nhân bấm được biển số đẹp này, rất nhiều người đã chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội để khoe. Nhiều người cho biết, khi biển số 5 số 9 được đeo lên xe KIA Sonet thì giá trị chiếc xe có thể tăng lên nhiều, theo Trí thức trẻ.

"Chiếc xe KIA Sonet khoảng tầm hơn 600 triệu. Khi đeo biển này thì có thể bán với giá từ 1,5 tỷ đến 1,8 tỷ. Nhiều người có tiền thích chơi biển số đẹp thì có thể mua giá cao hơn. Nhất là khi biển số này thuộc diện độc, vip nhất của tỉnh Nghệ An nữa", một người dân chia sẻ về biển số 37A-999.99 vừa bấm được.