Nghi vấn Hiền Hồ tái xuất sau lùm xùm "anh em nương tựa"

Mới đây, một nữ giảng viên thanh nhạc đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một nữ ca sĩ đang chăm chỉ luyện thanh khiến mạng xã hội xôn xao. Dân mạng, nghi vấn đó chính là ca sĩ Hiền Hồ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải, vì nhân vật chính trong video được nhiều người cho là Hiền Hồ.

Theo đó, với giọng hát quen thuộc và mái tóc ngắn cột gọn phía sau, cư dân mạng gọi tên Hiền Hồ dù mặt cô gái trong đoạn clip được che bằng hình trái dứa (thơm).

 

lo-hinh-anh-hien-ho-di-luyen-thanh-nghi-van-sap-tai-xuat-showbiz-sau-scandal-anh-em-nuong-tua.mp4

Cư dân mạng cho rằng, nhân vật trong clip này chính là Hiền Hồ.

Bài hát được lựa chọn để tập luyện là ca khúc Hoa Tàn - một sản phẩm nhạc Hoa lời Việt từng rất được yêu thích thông qua giọng hát của Dương Triệu Vũ.

"Đây là cách cột tóc yêu thích của Hiền Hồ". "Dứa cũng là tên của Fanclub Hiền Hồ". "Đây cũng là giáo viên thanh nhạc từng hướng dẫn cho Hiền Hồ trong một khoảng thời gian dài trước đó" - một số ý kiến của cư dân mạng.

Từ sau scandal "anh em nương tựa" gây ầm ĩ làng giải trí Việt, Hiền Hồ dường như "mất tích". 

nghi van hien ho tai xuat sau lum xum anh em nuong tua

                                                 Nghi vấn Hiền Hồ chuẩn bị tái xuất sau drama.

Sự trở lại của Hiền Hồ ở thị trường nhạc Việt cũng trở thành đề tài bàn tán với nhiều luồng dư luận trái chiều. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, khán giả nên tẩy chay những nghệ sĩ vướng scandal vì đó là cách làm cho showbiz Việt trở nên trong sáng và sạch sẽ hơn.