Ngô Kiến Huy tình tứ cùng Sam trong show mới, được "người yêu tin đồn" khen ấm áp

"Cặp đôi tin đồn" Ngô Kiến Huy và Sam lần đầu tham gia một chương trình về tình yêu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sam và Ngô KIến Huy từng có những đồn đoán về tình cảm khi cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau tại các bộ ảnh và chương trình gameshow. Mới đây, cả hai đồng loạt đăng tải cùng một nội dung lên mạng xã hội khiến dân tình bất ngờ. Hóa ra đây là poster thông báo cho việc "cặp đôi tin đồn" cùng nhau xuất hiện trong chương trình mới "Vô lăng tình yêu" mà hầu như không có một tiết lộ nào về dự án này trước đó.

Trước hé lộ này, khán giả yêu thích cặp đôi đã để lại những bình luận mong chờ hai người tái hợp. Một số tài khoản cũng tò mò không biết vai trò của Ngô Kiến Huy và Sam trong chương trình là gì. Thậm chí có tài khoản còn nghi ngờ: “Anh Bắp vào chương trình về tình yêu để tư vấn hay tấu hài?”.

Được biết, Sam và Ngô Kiến Huy sẽ giữ vai trò ban cố vấn tình cảm. Hai nghệ sĩ dựa trên những khoảnh khắc trong hành trình để phân tích tính cách từng thành viên, qua đó đưa ra những bài học thú vị dành cho những bạn trẻ đang trong “tuổi yêu”.

Trên trường quay những tập đầu tiên, Sam chia sẻ: “Không hiểu vì sao những người ế như Ngô Kiến Huy và Sam lại được ngồi vào vị trí cố vấn tình yêu”. Cô nàng cũng nhận xét về “người yêu tin đồn”: “Anh Huy là người rất ấm áp và cũng là người bạn diễn ăn ý với Sam nhất. Bên ngoài hai đứa rất thân thiết, có lẽ vì vậy mà dễ tung hứng hơn trên chương trình. Lần này lại là một chương trình về tình yêu, chỉ mong hai đứa mình sẽ làm hết sức để tác hợp cho các cặp đôi”. Trong quá trình quay hình cả hai từng bước cho thấy cặp đôi cũng là những người từng trải trong tình cảm, luôn đưa ra những nhận định thú vị về tình yêu.

Gần đây, Trấn Thành có đăng tải những bức ảnh mới cùng màn trưng cầu dân ý có nên theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm không. Không ít fan nam MC ủng hộ thần tượng đi theo phong cách mới này, nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng Trấn Thành đang “mượn” những chiếc áo của Hari Won. Tuy vậy, ít ai biết đây là màn chào sân cho hình ảnh hoàn toàn mới của Trấn Thành trong chương trình "Vô lăng tình yêu" kết hợp sản xuất cùng Hàn Quốc.

Tong chương trình, Trấn Thành sẽ tái hợp người em “đen đủi” Ngô Kiến Huy. Cả hai từng hợp tác rất ăn ý trong Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Việt Nam 2019. Hình ảnh Trấn Thành và Ngô Kiến Huy xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến Đuông Dừa và Thỏ Đen ngày nào. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi tái hợp trong vai trò giám khảo chính thức kể từ khi Running Man Việt Nam mùa đầu tiên kết thúc. Tuy nhiên, tại "Vô lăng tình yêu", hình ảnh Đuông Dừa và Thỏ Đen đã “trưởng thành” hơn rất nhiều. Những bộ trang phục lịch lãm, sang trọng khiến hai nam nghệ sĩ bắt mắt hơn bao giờ hết.

Được biết, xuyên suốt phần ghi hình, Trấn Thành sẽ giữ vai trò “chủ nhà” đón tiếp những vị khách mời đến và cùng theo dõi chuyến hành trình tình yêu của các bạn trẻ. Chi tiết về hành trình tình yêu vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên, điều làm khán giả chờ đợi là Trấn Thành sẽ hóa thân vào vai trò “ông mai” ra sao, nam MC sẽ khai thác những tình huống lãng mạn của những người trẻ như thế nào.

"Vô lăng tình yêu" là chương trình trải nghiệm tình yêu kết hợp du lịch được phối hợp thực hiện cùng Hàn Quốc. Có sáu thành viên trẻ được sắp xếp đi cùng một chuyến hành trình, và hàng loạt những thử thách được chương trình đưa ra nhằm tạo điều kiện để họ dễ dàng trở thành một cặp đôi.

Chương trình sẽ lên sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 11/10.