Ngoài Hạ Long thì đây chính là địa điểm đáng đi nhất mùa lễ 30/4 ở Quảng Ninh

Bạn đã đi Hạ Long, Cô Tô… đến “mòn gót” và dự sẽ “xếp xó” Quảng Ninh trong kế hoạch tung hoành dịp lễ 30/4 sắp tới? Đừng vội vàng nhé, bởi ở vùng đất này nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà bạn có thể chưa khám phá

Bình Liêu

Nguồn: @tjtote

Nguồn: @chanhtrucduc

Nằm trên độ cao 700m so với mực nước biển, Bình Liêu là một trong những cung đường phượt tuyệt đẹp ở biên giới phía Bắc mà ít ai biết. Đến đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn với những thửa ruộng bậc thang xanh bạt ngàn hương thơm hay những nếp nhà cũ kĩ hệt như một “Sa Pa thu nhỏ”.

Đảo Cái Chiên – Hải Hà

Nguồn: @hai.yii

Bạn có thể đã thuộc làu làu những địa điểm check in đẹp nhất Cô Tô và mải mê đi đi về về mà quên mất rằng Quảng Ninh cũng còn có đảo Cái Chiên - Hải Hà xinh đẹp, trong lành không thua xém. Hãy xua tan cái nóng bức của mùa hè và ùa vào biển nước xanh mát giữa không gian núi non hùng vĩ tuyệt diệu.

Đảo Mắt Rồng

 

Nguồn: @rvntrip.vn

Nguồn: @aleinno74

Được ví von như “Tuyệt tình cốc” của Quảng Ninh, đảo Mắt Rồng thu hút các tín đồ du lịch bằng hồ nước xanh mát với hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, nằm lọt thỏm giữa dãy núi đá và cánh rừng nguyên sinh. Điểm đến hoang sơ, kì bí này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Bảo tàng Quảng Ninh

Nguồn: @suzy.ng

Nguồn: @ngoofrozen

Bảo tàng Quảng Ninh được xem là một công trình kiến trúc độc đáo mà bạn không thể không ghé thăm để ngắm cho thỏa một “Quảng Ninh thu nhỏ” khác. Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc đồng thời phác họa cuộc sống của con người theo cả không gian và thời gian.

Núi Yên Tử

 

Nguồn: @tazgriffin

Nếu không muốn chen chúc ở những nơi đông người trong kì nghỉ lễ này thì bạn cứ phải đi Yên Tử thôi! Bởi không gian nơi đây yên bình, khoáng đạt như một miền cực lạc. Hãy thong thả bước đi trên từng bậc thang và nhìn ngắm núi non hùng vĩ lẩn trong sương trong khói, rũ bỏ mọi phiền muộn của cuộc sống.

 Hoàng Hằng tổng hợp