Ngọc Lan ghiền cắm hoa trong cơ ngơi xinh hậu thông báo giải nghệ, nửa đêm vẫn chốt đơn "khủng" tiền bình

Mới đây, Ngọc Lan cắm một loài hoa khó nở nhưng chơi được rất lâu, 10 ngày bình hoa chưa nở những vẫn rất đẹp.

Diễn viên Ngọc Lan đã thông báo tạm dừng sự nghiệp đóng phim truyền hình và tập trung cho việc chăm sóc con. Gần đây, bà mẹ một con rất chịu khó chia sẻ về con trai Louis cũng như việc chăm sóc nhà cửa, cắm hoa. Cô còn mê những chiếc bình cắm hoa. Có hôm, nửa đêm nữ diễn viên tự cảm thán: "Bằng một thế lực nào đó mà tui xem live bình cắm hoa gốm sứ tới giờ này và chốt đơn gần chục triệu?"

Không gian sống xinh xắn cũng được Ngọc Lan hé lộ. Ngôi nhà của cô trông rất đáng yêu, nhiều màu sắc vui mắt, nội thất đơn giản nhưng tinh tế. Hoa được bày trí khá nhiều nhưng không quá phô trương, nhưng lại tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống, góp phần làm cho căn phòng thêm phần đẹp dịu dàng.

Căn nhà của mẹ con Ngọc Lan mang đậm vẻ xinh xắn và dễ thương, thể hiện qua từng góc nhỏ được bà mẹ một con chăm chút tỉ mỉ.

Có thể thấy, phòng khách được bố trí chiếc sofa màu kem êm ái, xung quanh trang trí rất dễ thương với các món đồ chơi như Mario và Doraemon, còn có cả một kệ để các mô hình nhỏ, làm cho căn phòng không chỉ đáng yêu mà còn mang lại cảm giác ấm cúng.

Nữ diễn viên rất chịu khó cắm hoa, từ những bình hoa sen tươi tắn đến những cánh hoa thiên điểu, lan vàng tinh tế, tạo nên một góc nhà đầy thơ mộng.

Lần đầu cắm hoa sen, Ngọc Lan chia sẻ: "Cắm 1 bình hoa sen dâng lễ. Với loại sen này thì mình cần phải vỗ và chà xoay thì hoa mới kích hoa nở nha các bạn đồng hoa ơi". 

Nữ diễn viên 8x hài hước tiết lộ: "Mình nhiều thời gian lắm nên mình sinh tật với bông với hoa, cắm xong bình bông mình được ông chủ thưởng chơi".

Video: Ngọc Lan cắm hoa sen

Bình hoa kết hợp giữa sự rực rỡ của thiên điểu và sự mềm mại, thanh thoát của lan vàng. Ngọc Lan cho biết: "Bình này mình chơi được gần 10 ngày".

Nữ diễn viên còn cắm loài hoa khó nở nhưng chơi được lâu. Cô chia sẻ: "Hoa bạch đàn rất khó nở nhưng chúng thì lại rất lâu, bình này mình chơi được 10 ngày rồi mà vẫn nguyên vẹn và nở được vài bông thôi, tuy không nở nhưng vẫn rất đẹp nha".

"Bạch đàn trông xù xì nên sẽ hợp với 1 chiếc bình hơi cũ kỹ hoài niệm xíu, thật ra lần này cũng vì nhớ 1 người em đã lâu không gặp nên mình cắm bình hoa này để đỡ nhớ nó", cô tâm sự.

Video: Ngọc Lan cắm hoa bạch đàn

Không chỉ cắm hoa ở nhà, lên trường quay cô vẫn mê mẩn với những bông hoa. MC chương trình cho biết: "Hôm nay quay Chat với Mẹ Bỉm, không kịp chụp với mẹ bỉm nào chỉ kịp cắm lại bình hoa cho mấy đứa nhỏ".

ANNE