Ngọc Trinh bị kiện phải đền bù tiền tỷ vì "ông xã" Kiều Minh Tuấn khăng khăng đòi nhận con

CTV
Trong Chị Mẹ Học Yêu 2 tập 2, Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) tuyên bố Băng Di (Ngọc Trinh) là vợ mình, Cu Bin (bé Nhật Minh) là con của anh ta khiến mẹ của Băng Di giận điên người.

Chị Mẹ Học Yêu 2 xoay quanh một chuỗi những biến cố khiến Băng Di (Ngọc Trinh) đau đầu. Ở Chị Mẹ Học Yêu 2 tập 1, Băng Di bị đồng nghiệp "cà khịa", còn gặp khó khăn kinh tế vì không có nhiều công việc mà phải trả tiền học phí, trả góp xe và nhà... Tới Chị Mẹ Học Yêu 2 tập 2, Băng Di lại khốn đốn vì Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) và con gái của Cao Hùng (Trương Thế Vinh).

Khi Băng Di quay phim xong liền nghe Cu Bin (bé Nhật Minh) báo bé Nếp đã mất tích. Hết cách, Băng Di đã tới cơ quan công an trình báo. Cô miêu tả quần áo của con gái Cao Hùng mặc, còn nhấn mạnh chiếc áo đó dính máu (thực chất đó là màu đỏ từ đạo cụ đóng phim). Nhưng công an lại nghi ngờ Băng Di đã bắt cóc và sử dụng bạo lực với bé Nếp nên suýt bắt tạm giam cô.

May mắn, Cao Hùng xuất hiện và giải cứu Băng Di. Hóa ra, bé Nếp sau khi bị lạc đã đọc địa chỉ và số điện thoại của bố để nhờ một tài xế xe tải đưa mình về nhà. Băng Di rất khâm phục cách dạy con của Cao Hùng còn anh đích thân vào bếp nấu ăn cho bé Nếp và mẹ con Băng Di. Vì muốn tiếp cận Cao Hùng nên Băng Di lại xin phép đưa bé Nếp tới nhà mình chơi và hứa sẽ không để xảy ra chuyện.

Vậy nhưng, Băng Di muốn đi mua sắm nên đã giao Cu Bin và bé Nếp cho Khoa (Mạc Văn Khoa) trông giúp. Bị hai nhóc tỳ nghịch ngợm cả buổi, Khoa mệt mỏi để Cu Bin và bé Nếp đi mua kem mà không đi cùng.

Mạnh Dũng đứng ở ngoài cửa khu chung cư vừa thấy hai đứa bé thì vội vã nhận Cu Bin là con mình. Anh ta còn nói đúng chiếc bớt sau mông của Cu Bin nên liền được cậu bé tin tưởng.

Mạnh Dũng đưa Cu Bin và bé Nếp đi ăn đủ thứ từ kem tới đồ chiên rán nhiều dầu mỡ... cũng như đi tới khu vui chơi. Mặc kệ Băng Di yêu cầu đưa 2 bé về nhà ngay lập tức, Mạnh Dũng vẫn đưa Cu Bin và bé Nếp đi tới tận đêm. Vừa thấy Mạnh Dũng xuất hiện, Băng Di cho anh ta một cái tát.

Còn hai bé vì ăn quá nhiều thức ăn không tốt cho sức khỏe đã bị tiêu chảy. Cao Hùng tới đón con gái biết được ba của Cu Bin đưa 2 bé đi ăn thì vội vã rời đi. Vậy nhưng, Băng Di vẫn cố vớt vát hình tượng bằng cách tặng cho anh chiếc áo sơ mi. Bé Nếp về nhà hết khen Băng Di xinh đẹp lại khen chiếc áo mà cô tặng cho ba của mình.

Vậy nhưng, hành trình tình cảm của Băng Di và Cao Hùng chưa thể một bước thẳng tiến vì Mạnh Dũng vẫn không ngừng gây rắc rối. Anh ta lại tìm tới nơi ở của Băng Di cùng một bó hoa để theo đuổi lại cô. Vừa nhìn thấy mẹ của Băng Di, anh ta vội vã nhận mẹ vợ. Tuy nhiên, mẹ Băng Di không ngừng đánh mắng vì cho rằng Băng Di không đồng ý cưới Mạnh Dũng. Trong lúc ẩu đả, mẹ Băng Di vô tình đánh trúng bảo vệ.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng ồn ào của mẹ Băng Di và Mạnh Dũng bị tung lên mạng. Bên sản xuất phim cổ trang mà Băng Di đóng chính vội vã gọi luật sư để khởi kiện, yêu cầu Băng Di bồi thường tiền tỷ vì tranh cãi đời tư của cô có thể gây ảnh hưởng xấu tới dự án.

Trong một diễn biến khác, Khương Hà (Kim Nhã) muốn Khoa tới gặp Băng Di để nói rõ chuyện hai người đang hẹn hò, nhằm chấm dứt mối tình đơn phương lâu năm của Khoa dành cho Băng Di. Tuy nhiên, vì Khoa nói chuyện gây hiểm lầm, Hà đau lòng tưởng rằng anh lại chạy theo Băng Di mà bỏ mặc cô.

Chị Mẹ Học Yêu 2 được phát sóng online vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần sẽ cho khán giả câu trả lời về số phận rắc rối của các nhân vật.