Ngọc Trinh tâm sự nỗi lòng khi chuẩn bị sinh con, xin vợ trẻ Chi Bảo bí quyết lấy lại vóc dáng như thời con gái

CTV
Bước sang tuổi 33, người đẹp Ngọc Trinh chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh con, làm mẹ.

Là chân dài nổi tiếng trong giới showbiz với hơn 10 năm hoạt động, đời tư của người đẹp Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Bước sang độ tuổi ngoài 30, "nữ hoàng nội y" gây bất ngờ khi cho biết cô đã trữ đông trứng để lên kế hoạch cho việc làm mẹ. Nối tiếp sự việc thì mới đây, trong buổi trò chuyện với Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo, Ngọc Trinh chia sẻ thêm về thời điểm sinh em bé trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục có động thái được cho là đang thực hiện quá trình thụ tinh nhân tạo.

Cô tiết lộ thêm về kế hoạch sinh em bé với vợ Chi Bảo.

Cụ thể, Ngọc Trinh tâm sự với Lý Thùy Chang: "Trinh đang có dự định là khoảng năm 2024 hoặc năm 2025 là Trinh đẻ. Nếu mà đẻ thì có cách nào lấy lại dáng mau không? Cái này là Trinh hỏi thật".

Nghe lời chia sẻ của người đẹp 33 tuổi, bà xã Chi Bảo không khỏi bất ngờ. Là người đã có kinh nghiệm sinh nở, Lý Thùy Chang nhiệt tình động viên Ngọc Trinh về việc có thể lấy lại vóc dáng. Cô cho biết: "Tin chấn động nha, Ngọc Trinh sẽ sinh em bé vào năm 2024 hoặc 2025, chấn động thật nha. Bà cứ nhìn tôi đi, tôi sau khi sinh Gia Khang xong là tôi to như hồ lô luôn, nhưng mà bây giờ tôi đã thon gọn lại rồi. Tôi tăng 25kg đó, nhưng mà bây giờ tôi xuống kg, đã về lại như thời con gái rồi".

Người đẹp 33 tuổi xin Lý Thùy Chang "bí kíp" để hồi dáng sau sinh.

XEM VIDEO: Ngọc Trinh nói thời điểm sinh con đầu lòng, vợ trẻ Chi Bảo phải cảm thán "quá chấn động". 

Sau khi đăng tải, video ghi lại cuộc trò chuyện của 2 người đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Trước đó ít ngày vào tối 31/8, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ video xuất hiện tại phòng khám thai của bác sĩ Thịnh. Theo đó, "nữ hoàng nội y" được bác sĩ dặn dò kê đơn thuốc. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang có kế hoạch mang thai con đầu lòng. Một số bình luận như: "Này là trữ trứng hoặc chuẩn bị làm IVF rồi, tuổi càng lớn càng khó có em bé", "Showbiz chuẩn bị có thêm mẹ bầu", "Chuẩn bị chào đón mẹ bỉm mới",...

Ngọc Trinh xuất hiện tại phòng khám phụ sản cách đây ít ngày.

Vào cuối năm 2022, trong một talkshow tâm sự, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về câu chuyện muốn sinh con, làm mẹ. Cô cho biết sau khi suy nghĩ kỹ càng, cảm thấy bản thân không còn trẻ vì đã bước qua tuổi 33 nên quyết định trữ đông trứng và mong muốn sớm có con. 

Cuối năm 2022, người đẹp cho biết đã trữ đông trứng, sẵn sàng cho việc làm mẹ.

"Chị gái khuyên tôi nên đi trữ trứng để có máu mủ của riêng mình. Sau tuổi 25, buồng trứng bắt đầu suy giảm số lượng và chất lượng, đến tuổi 30 thì khả năng sinh sản bắt đầu giảm dần. Phụ nữ sau 35 tuổi khả năng sinh sản giảm nhanh, khó có con tự nhiên. Tôi quyết định trữ đông trứng để đảm bảo được chất lượng trứng. Hiện tôi trữ được 6 trứng và muốn có con năm sau", người đẹp tâm sự trước đó.

Từ đó đến nay, Ngọc Trinh liên tục có động thái "rục rịch" liên quan đến chuyện sinh nở. Bên cạnh đó, để tập làm quen với hành trình làm "mẹ bỉm", người đẹp còn chăm chỉ học cách bế em bé, cho bé bú sữa, chơi với trẻ nhỏ,... 

Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh có nhiều lần gặp riêng, được đồn đoán đang chuẩn bị cho việc thụ tinh nhân tạo.

Hình ảnh người đẹp "tập làm mẹ" khiến dân tình không ngừng xuýt xoa.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật hình ảnh quây quần bên cháu gái là bé He - được Ngọc Trinh nhận làm con nuôi. Nhiều người không khỏi cảm thán, từ khi mong muốn có con, "nữ hoàng nội y" trông nữ tính và dịu dàng hơn trước. 

Ngọc Trinh được nhận xét dịu dàng hơn từ khi có thêm con gái nuôi.

Cô dành phần lớn thời gian quây quần bên nhóc tì.

Ngoài ra, chuyện tình cảm Ngọc Trinh cũng được công chúng chú ý từ khi vướng tin đồn tình ái với bác sĩ phụ sản Cao Hữu Thịnh. Thời điểm sự việc mới bắt đầu ồn ào, bác sĩ Thịnh đã nói rõ mối quan hệ với Ngọc Trinh rằng cả 2 chị là bạn bè, vô tư chơi với nhau. Riêng "nữ hoàng nội y" đến nay vẫn giữ thái độ im lặng, chưa có phản hồi về tin đồn này. Có thể thấy, từ sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh trở nên kín tiếng.

Dù bác sĩ Thịnh đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Ngọc Trinh nhưng động thái của cả 2 vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm.