Ngôi sao 24/7: Bị nói "ăn bám", sao nam mua nhà 120m2 cho vợ, vẫn bị dân mạng chê "bé tí"

CTV
Ngoài thông tin mới nhất về vợ chồng DJ Koo và Từ Hy Viên là chuyện Beckham bị tố đạo đức giả.

Bị nói "ăn bám", sao nam mua nhà 120m2 cho vợ, bị dân mạng chê "bé tí"

Mới đây, trang ETtoday vừa đưa tin Koo Jun Yup (DJ Koo) đang tìm mua nhà mới sau khi bị Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên chế nhạo "ăn bám" cô. Theo đó, một người môi giới nhà cho biết nam ca sĩ xứ Hàn đã đi xem căn hộ có diện tích 120m2 với 2 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và ban công. Căn hộ này đã qua sử dụng và gần với biệt thự của Từ Hy Viên. Giá bán hiện nay của BĐS này khoảng 30 triệu TWD (23 tỷ đồng).

DJ Koo bị chồng cũ của Từ Hy Viên tố "ăn bám".

Được biết, DJ Koo mua nhà trả góp và anh đã trả trước 30%. Tuy nhiên, chưa rõ Từ Hy Viên có chấp nhận chuyển khỏi căn biệt thự rộng 720m2 để dọn vào sống trong căn hộ nhỏ 120 m2 hay không. Nhưng với năng lực tài chính của rapper người Hàn, anh chỉ có thể mua nhà với giá cả và diện tích như vậy.

Rapper người Hàn quyết định mua nhà cho vợ nhưng bị chê bé.

Thực tế, sau hơn 25 năm làm nghệ thuật, Koo Jun Yup sở hữu khối tài sản hơn 2,5 triệu USD (60 tỷ đồng). Có thông tin Từ Hy Viên giàu gấp 8 lần chồng mới, trong khi với Uông Tiểu Phi chỉ hơn 1/2. Nhiều người chê căn nhà của DJ Koo mua cho vợ "bé tí". Với diện tích như vậy, không ai nghĩ Từ Hy Viên sẽ chấp nhận chuyển nhà vì cô đang quen ở trong biệt thự rộng rãi và thoáng mát.

Beckham bị chỉ trích "đạo đức giả"

Tối 4/12, Beckham đã tham gia Lễ trao giải Earthshot Prize thường niên lần thứ hai ở Boston với vai trò khách mời trao giải thưởng Xây dựng một thế giới không rác thải trị giá 1 triệu bảng Anh (hơn 29 tỷ đồng). Sự xuất hiện của cựu tuyển thủ tại sự kiện vì môi trường khiến anh bị cư dân mạng chỉ trích. Nhiều người mắng Beckham là kẻ đạo đức giả vì kêu gọi bảo vệ môi trường nhưng lại có hành động gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Beckham tham gia Lễ trao giải Earthshot Prize.

Anh gặp Thân vương và Vương phi xứ Wales sau khi trao giải.

Nguyên nhân bị chỉ trích vì Beckham bay đến Boston từ thủ đô Doha của Qatar, với khoảng cách hơn 10.267 km. Chuyện cựu tuyển thủ bay đường dài thải ra môi trường lượng carbon lớn, chỉ để xuất hiện trong thời gian ngắn tại sự kiện kêu gọi bảo vệ môi trường. Trong khi đó, đại diện của Notpla vắng mặt trong lễ trao giải vì không muốn sử dụng các phương tiện giao thông góp phần tác động xấu đến môi trường.

Chân dung nàng hậu không dám "xì hơi" trước mặt chồng

Son Tae Young và Kwon Sang Woo kết hôn đã được 14 năm. Cả hai từng trải qua khá nhiều điều tiếng mới đến được với nhau. Sau hơn 1 thập kỷ ở bên nhau, tài tử Nấc thang lên thiên đường chia sẻ rằng bà xã đến giờ vẫn không dám "xì hơi" trước mặt chồng. Thực hư chuyện này như thế nào?

Đọc và tìm hiểu chi tiết TẠI ĐÂY nhé!

Son Tae Young từng là Á hậu Hàn Quốc.

Cô có 14 năm hôn nhân với Kwon Sang Woo.

Cuộc sống hiện tại của "con ghẻ quốc dân" showbiz

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo là cặp đôi tai tiếng showbiz. Cả hai bị coi là "con ghẻ quốc dân" vì bê bối tai tiếng: Người làm "tiểu tam", kẻ bỏ vợ đến với nhân tình. Sau 6 năm, nhiều người tò mò về cuộc sống của cặp đôi sau khi bị tẩy chay.

Đọc TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết nhé!

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo được coi là cặp "con ghẻ quốc dân".

Cuộc sống của cả hai giờ ra sao?

Lâm Thanh Hà có còn là huyền thoại nhan sắc ở tuổi U70?

Cách đây không lâu, Lâm Thanh Hà vừa tham gia sự kiện ra mắt sách tại Đài Bắc. Sự xuất hiện của bà khiến khán giả có mặt đều ồ lên thích thú vì được ngắm huyền thoại nhan sắc bằng xương bàng thịt. Nhiều người bất ngờ trước diện mạo tuổi U70 của Lâm Thanh Hà.

Ngắm ảnh mới của Lâm Thanh Hà TẠI ĐÂY nhé!

Lâm Thanh Hà được coi là nhan sắc 50 năm có 1.

Ở tuổi U70, diện mạo của bà thế nào?