Ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ căn hộ, hàng xóm lập tức báo cảnh sát

Lo ngại về mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ hàng xóm, một người dân Sengkang, Singapore đã gọi cảnh sát.

Khi lực lượng cảnh sát đến số 443B đường Fernvale vào sáng thứ Tư (6/12), họ phát hiện một người đàn ông 53 tuổi đã chết trong nhà.

Theo tờ Shin Min Daily, khoảng 6 cảnh sát đã có mặt tại hiện trường.

Đời sống - Ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ căn hộ, hàng xóm lập tức báo cảnh sát

Một người đàn ông 53 tuổi được phát hiện đã chết trong căn hộ ở Sengkang hôm thứ Tư (612). ẢNH: Shin Min Daily News

Người hàng xóm cho biết, người đàn ông đã chuyển đến căn hộ này khoảng 11 năm trước. "Tuần trước tôi ngửi thấy mùi hôi nhưng không nghĩ là do thi thể đang phân hủy. Tôi chỉ thấy lạ là đã lâu rồi tôi không gặp hàng xóm", người phụ nữ nói.

Cô cho biết thêm, người đàn ông này thường xuyên ra vào bệnh viện. Mặc dù các nhân viên xã hội đã đến căn hộ giao đồ ăn nhưng cô không nghĩ có gì bất ổn khi ông ấy không ra ngoài lấy đồ ăn.

"Càng ngày mùi càng nông, tôi gõ cửa không thấy ai trả lời nên đã đến báo cáo sự việc lên hội đồng thị trấn. Họ bảo tôi liên hệ với cảnh sát và đó là lý do tôi nhận ra người đàn ông đã chết tại nhà vài ngày trước", người hàng xóm cho biết thêm.

Người phụ nữ kể lại rằng hai người họ hàng của người đàn ông đã đến thăm ông nhiều năm trước. Họ đã cho cô ấy thông tin liên lạc nhưng cô đã mất số của họ sau khi đổi điện thoại di động.

Trả lời câu hỏi của AsiaOne, cảnh sát xác nhận rằng họ nhận được cuộc gọi hỗ trợ tại Lô 443 Đường Fernvale vào khoảng 10h35 sáng thứ Tư.

Một người đàn ông 53 tuổi được xác định đã chết tại hiện trường. Dựa trên điều tra sơ bộ, cảnh sát không nghi ngờ người này bị trả thù. Cuộc điều tra của cảnh sát đang diễn ra.

Hải Vân (Theo AsiaOne)