Người đàn ông 40 tuổi vẫn tâm sự cùng gấu bông, bạn gái bất lực cầu cứu cộng đồng mạng

Thói quen trò chuyện với gấu bông của người đàn ông 40 tuổi khiến bạn gái anh sợ hãi.

Mới đây, một người dùng ẩn danh đã đăng bài trên website nuôi dạy con cái Mumsnet, chia sẻ về việc bạn trai 40 tuổi của mình  nói chuyện với chú gấu teddy như thể nó là cậu bé thực sự.

"Tôi đang gặp gỡ một anh chàng thông qua bạn bè chung. Anh ấy có rất nhiều đức tính tốt nhưng lại có một thói quen rất, rất kỳ lạ", người phụ nữ mở đầu bài đăng. "Anh ấy có một con gấu bông gắn bó từ khi còn nhỏ và anh trò chuyện với nó như thế người thật".

Chàng trai này thường nói những câu đại loại như: "Anh đã kể cho Fluffy (tên con gấu) rằng đêm qua chúng ta có khoảng thời gian tuyệt vời thế nào", "Fluffy gửi lời chào" và "Anh nên đi ngủ sớm thôi, Fluffy đang cô đơn".

Người đăng bài giải thích cô đã có con nhưng bạn trai thì không. Tuy nhiên, anh ấy nói về chú gấu bông như thể đó là con trai mình. Không thoải mái về việc này, cô cũng đã đề nghị bạn trai dừng hành động đó lại. Nhưng sau khi họ ngủ cùng nhau, chàng trai lại tiếp tục.

Về những ưu điểm của bạn trai, người phụ nữ nói anh ấy trưởng thành, thành đạt. Tuy nhiên, cô vẫn trăn trở không biết làm thế nào để anh dừng nói chuyện với gấu bông.

ban-trai-tro-chuyen-voi-gau-bong-1-1710407503.jpg
Một người phụ nữ bối rối khi thấy bạn trai 40 tuổi của mình vẫn tâm sự với gấu bông hàng ngày. Ảnh minh họa: Internet

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ thái độ sửng sốt:

"Đúng là khó chịu thật. Chắc chắn anh ta nhận ra tất cả phụ nữ không thích điều này".

"Làm sao bạn có thể vượt qua được chuyện này vậy? Nghe thôi đã thấy gai người".

"Tôi nghĩ bạn cần thành thật với anh ta, nói rằng mình đánh giá cao món kỷ vật này và điều đó thật ngọt ngào. Nhưng việc trò chuyện như vậy phải chấm dứt. Nó quá kỳ quặc".

"Rõ ràng anh ta không thấy đây là vấn đề. Tôi đoán anh ta chưa có nhiều kinh nghiệm hẹn hò vì Fluffy là kẻ thứ ba".

Xem thêm: Xác định chủ mưu vụ tạt hóa chất vào một phụ nữ Trung Quốc khiến nạn nhân nguy kịch