Người đàn ông "xấu mã" vẫn hẹn hò 300 cô gái xinh đẹp mỗi năm nhờ áp dụng "bí kíp tán gái đại cương" đơn giản

Có ngoại hình dưới mức trung bình nhưng người đàn ông 41 tuổi lại có thể hẹn hò đi chơi với rất nhiều cô gái xinh đẹp quen qua ứng dụng hẹn hò.

Trên thực tế, những chàng trai có ngoại hình kém sắc thường khá chật vật trong chuyện tìm kiếm tình yêu. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ và anh chàng Hirate, 41 tuổi đến từ Nhật Bản là một nhân chứng sống.

Hiraten tiết lộ rằng, lần đầu tiên anh ta nhận ra mình không đẹp trai là vào năm cấp 2. Ít lâu sau đó, Hiraten hẹn hò với một cô gái cùng trường. Tuy nhiên, cô bạn này cuối cùng đã phản bội anh để cặp với một chàng đẹp trai hơn. Câu chuyện tình buồn thuở thiếu thời đã khiến Hiraten tổn thương mãi mãi và cũng khiến anh này trở nên nhút nhát, không tin tưởng phụ nữ cũng như dần thiếu tự tin vào bản thân.

Chân dung của anh chàng "xấu mã" nhưng giỏi kỹ năng nên hẹn hò được với hơn 300 phụ nữ xinh đẹp trong 1 năm.

Hiraten quyết định thay đổi thái độ sống vào sinh nhật lần thứ 30, sau khi sức khỏe chuyển biến xấu. Hiraten tải xuống 10 ứng dụng hẹn hò trên điện thoại của mình và mỗi cuối tuần đều đi chơi với từ 6 đến 8 cô gái.

Đến khi Hiraten có thể hẹn hò với gần 300 cô gái trong một năm, mà rất nhiều trong số đó là những người đẹp ở độ tuổi 20, thì nhiều người không khỏi thắc mắc bí quyết của Hiraten là gì.

Hiraten và một trong những cô gái anh này hẹn hò. Ảnh: YouTube.

Câu chuyện của Hirate đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người và anh chàng cũng chẳng giấu giếm gì, thẳng thắn bật mí ngay 3 bí kíp trong bộ "tán gái đại cương" của mình. Cụ thể:

Thứ nhất, tấn công trên nhiều mặt trận

Việc đầu tiên anh Hirate làm chính là tải về 10 ứng dụng hẹn hò trên điện thoại di động và trò chuyện cùng các cô gái trên đó. Trong kỳ nghỉ, mỗi ngày anh sẽ hẹn gặp khoảng 3 - 4 cô gái. Như vậy, cơ hội tìm kiếm được người phù hợp sẽ cao hơn!

Thứ 2, không có người đàn ông xấu, chỉ có người không biết tìm nháy có tâm

Tiếp đến, người đàn ông 41 tuổi cho biết để thu hút sự chú ý của phụ nữ trên các ứng dụng hẹn hò, trước tiên phải chọn một bức ảnh toàn thân, khoe ra vóc dáng. Ngoài ra, ảnh cũng cần trông tự nhiên và thú vị.

Thứ 3, nên để ý tới những cô gái không đăng ảnh trong hồ sơ

Nếu như các chàng trai có xu hướng bấm like ảnh selfie xinh lung linh của các gái thì Hirate lại không. Anh chàng thường tìm kiếm những bức ảnh đời thường đơn giản của họ. Hành động khác người này giúp Hirate ghi điểm hơn vì khiến đối phương nghĩ đây là người đàn ông không chỉ quan tâm tới nhan sắc phụ nữ!

Với sự tinh tế đó, Hirate đã không đi vào lối mòn và hạ gục kha khá cô gái. Kỷ lục của anh chàng chính là hẹn hò 300 gái xinh trong một năm.

Hiraten hiện có một kênh YouTube để dạy người hâm mộ những thủ thuật và phương pháp hẹn hò.