Người đẹp "Gái ngàn đô" có eo thon như nút thắt cổ chai, cặp đùi mật ong nhờ công thức 70 - 30

CTV
Không thuộc hội "mình hạc xương mai", Thiên Nga sở hữu hình thể nóng bỏng và thần thái quyến rũ.

Thiên Nga là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu phong cách ăn mặc ấn tượng cùng nhan sắc xinh đẹp có tiếng. Trước khi lấn sân trở thành một trong những nữ diễn viên gây ấn tượng trên màn ảnh, Thiên Nga từng là nàng mẫu quen mặt tại các cuộc thi người mẫu. Do đó, chẳng hề bất ngờ khi vóc dáng của cô nàng luôn chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Thời gian trước khi tham gia vào bộ phim Gái Ngàn Đô 2, khả năng diễn xuất cùng sắc vóc quyến rũ của cô nàng đã làm nhiều mọt phim ngỡ ngàng.

Được biết, cô nàng hiện tại sở hữu số đo hình thể ấn tượng 84-64-90 (cm). Dù không thuộc hội mình hạc xương mai nhưng 3 vòng uốn lượn giúp cô nàng tự tin "cân" đẹp mọi kiểu trang phục thách thức.

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1995 vừa có chuyến du lịch biển và tự tin tung loạt ảnh diện bikini khoe trọn vóc dáng mượt mà trên trang cá nhân. Ngay lập tức, những khoảnh khắc này đã nhận về "cơn mưa lời khen" của cộng đồng mạng.

Chẳng diện áo tắm cắt xẻ tứ tung, Thiên Nga vẫn dễ dàng phô diễn đường cong mãng xà đẹp khó chê điểm nào.

Vóc dáng săn chắc với chiếc eo thon và cặp đùi mật ong của cô khiến nhiều chị em trầm trồ. Có không ít người còn tò mò về bí quyết giữ dáng của mỹ nhân Gái Ngàn Đô 2.

Được biết trước đây, Thiên Nga từng có thân hình không quá hoàn hảo như hiện tại. Để đạt được số đo "vạn người mê", nữ diễn viên cũng từng áp dụng rất nhiều biện pháp giảm cân và gặp không ít thất bại. Một trong số đó, phải kể tới chuyện cô giảm cân bằng phương pháp Keto kết hợp tập luyện nặng đô. Vì chế độ ăn kiêng low-carb, giảm lượng tinh bột xuống mức tối thiểu, tăng chất béo và giữ lượng đạm trung bình khiến cơ thể Thiên Nga bị suy nhược, hao hụt năng lượng dẫn đến tình trạng hạ đường huyết.

Thiên Nga từng giảm cân sai phương pháp, dẫn đến sức khoẻ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Sau đó, cô thay đổi phương pháp siết dáng bằng thói quen tập luyện 30%, chủ yếu chú trọng đến việc siết cơ. Trong khi đó, chế độ dinh dưỡng chiếm tới 70 -80% trong quá trình độ dáng.

Ở hiện tại, để duy trì thân hình cân đối, cô nàng kết hợp việc ăn uống lành mạnh và chế độ tập luyện chăm chỉ. Cụ thể, Thiên Nga lựa chọn phương pháp Eat Clean và bổ sung nhiều dưỡng chất kết hợp cho cơ thể. Đồng thời, cô chọn những bài tập gánh tạ, squat, plank... tăng sức mạnh cơ bắp.

Eat Clean là cách ăn khoa học cho người tập gym, nhanh chóng diệt mỡ tăng cơ. Ăn những loại tinh bột tốt từ gạo lứt, bánh mì đen, các loại hạt không tẩm. Hạn chế đồ ăn chiên, tích cực ăn đồ hấp hay salat với nhiều loại rau.

Trong giai đoạn tăng cơ và giảm mỡ, Thiên Nga luôn tuân theo thực đơn một ngày của mình như sau:

- Buổi sáng: Trứng chiên cuộn thịt heo xay, rau hành tây kèm salad, đậu cô ve và cà chua.

- Buổi trưa: Ăn burger không bánh mỳ, phô mai mặn kèm khoai nướng và rau củ.

- Buổi tối: Cô chọn ăn gà ướp ngũ vị - dưa leo - cà chua bi, tráng miệng với sầu riêng thái Lan. Hoặc, cô uống nước dừa và ăn thêm 1 trái chuối để bổ sung kali, tốt cho việc giãn cơ.

Với các bài tập độ dáng, Thiên Nga chia sẻ cô tập trung tập vào mông, đùi, tập trung vào phần sau của cơ thể. Những bài tập từ cơ bản tới nâng cao với squat, tập tạ cho vòng 3 được thực hiện lần lượt. Kết thúc buổi tập sẽ là hành trình leo dốc với tốc độ 5km/h.

Nhờ công thức 30% tập luyện, 70% ăn uống mà Thiên Nga có vóc dáng vòng nào ra vòng nấy, săn chắc khô mỡ. Từ đó, cô nàng dễ dàng chinh phục được nhiều kiểu trang phục khó nhằn.