Người đẹp từng bị mẹ đánh, bạn trai bỏ rơi sau 9 năm lấy chồng giờ trông như bà thím

CTV
Mông Gia Tuệ từng là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời thời quá khứ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa bất ngờ xuất hiện hình ảnh mới nhất của Mông Gia Tuệ. Theo đó, nữ diễn viên đang có mặt tại một công viên tại Nhật Bản. Không ai nhận ra cô từng là mỹ nhân Hong Kong vì diện mạo thay đổi bất ngờ so với thời quá khứ.

Trong ảnh, Mông Gia Tuệ đang thoải mái ngồi trên bãi cỏ xanh. Cô không còn ngoại hình nổi trội như trước kia. Bà xã của Trịnh Y Kiện trông già như bà thím. Đặc biệt, gương mặt không trang điểm khiến cho Mông Gia Tuệ trông phờ phạc.

Mông Gia Tuệ già như bà thím khác hẳn với thời trẻ.

Hơn thế, Mông Gia Tuệ tăng cân hơn trước khá nhiều nên gương mặt cũng tròn trịa hơn, vóc dáng cũng thay đổi rõ rệt. Cô không còn mảnh mai và thanh thoát như trước. Hơn thế, trang phục của Mông Gia Tuệ cũng rất thoải mái với "cây đen" rộng rãi càng khiến cô khác xa với hình ảnh sang chảnh thời quá khứ.

Ở tuổi trung niên, Mông Gia Tuệ bắt đầu lộ gương mặt nhiều nếp nhăn.

Tuy nhiên, cô chẳng bận tâm đến những bình luận tiêu cực trên mạng.

Một số người chê bai nhan sắc của Mông Gia Tuệ nhưng cũng có người cho rằng việc cô được sống thật với con người mình mới là hạnh phúc. Hơn thế, không còn là ngôi sao nổi tiếng, Mông Gia Tuệ có quyền làm những gì mình muốn.

Trong khi Mông Gia Tuệ đang ở Nhật Bản thì ông xã của cô - tài tử Trịnh Y Kiện vẫn đang bận rộn đóng phim. Nhiều người cho rằng anh tất bật ra ngoài kiếm tiền là để chiều lòng bà xã và để cô tận hưởng. Trịnh Y Kiện cũng không quá quan tâm đến chuyện ăn mặc hay phong cách của vợ.

Trong lúc vợ ở nhà, Trịnh Y Kiện vẫn bận rộn đóng phim.

Được biết, Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện có ý định định cư lâu dài ở Nhật Bản. Cả hai đã đầu tư hàng chục triệu HKD để mở công ty môi giới bất động sản cho người Hong Kong sang Nhật học tập và làm việc. Công ty này hoạt động khá tốt.

Nếu như Mông Gia Tuệ phụ trách kinh doanh thì Trịnh Y Kiện xử lý việc nhà và dành thời gian cho các sở thích cá nhân. Cả hai ở bên nhau khá hòa hợp. Cuộc sống của họ cũng rất thoải mái với khối tài sản 570 triệu HKD (gần 1,7 nghìn tỷ đồng).

Trịnh Y Kiện luôn rất thoải mái ra ngoài kiếm tiền về cho vợ.

Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện kết hôn vào năm 2013 bằng 1 đám cưới đơn giản, kín đáo. Sau 9 năm chung sống, cả hai vẫn rất ngọt ngào. Cặp đôi quyết định không sinh con do Mông Gia Tuệ muốn sống tự do không gò bó vì chuyện con cái.

Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện đã kết hôn được 9 năm.

Thuở nhỏ Mông Gia Tuệ từng bị mẹ đánh, bị bạn trai bỏ rơi

Sinh năm 1973, Mông Gia Tuệ nổi tiếng xinh đẹp và từng được báo chí hết lời ca ngợi. Cô tham gia khá nhiều dự án phim với các đàn anh đình đám trong giới. Mông Gia Tuệ từng xuất hiện liên tục trên mặt báo với tư cách là một ngôi sao nổi tiếng.

Ít người biết rằng Mông Gia Tuệ có tuổi thơ không mấy tốt đẹp. Cô sống với bà ngoại từ bé. Sau này, khi bà qua đời, mẹ mới đón cô về nhà sống chung. Khác với bà ngoại, mẹ dạy dỗ Mông Gia Tuệ rất nghiêm khắc. Thậm chí cô từng bị mẹ đánh không tiếc tay. Vì vậy mà Mông Gia Tuệ bị ám ảnh bởi những trận đòi roi.

Mông Gia Tuệ đẹp có tài nhưng có tuổi thơ bất hạnh.

Vì không được yêu thương chăm sóc nên khi lớn lên, Mông Gia Tuệ dễ dàng yêu người quan tâm chăm sóc cô. Nữ diễn viên nhanh chóng rơi vào lưới tình với bạn trai đầu tiên là Quách Diệu Huy, thậm chí cô bỏ nhà ra đi để ở bên người này. Sau 4 năm bên nhau, Quách Diệu Huy bất ngờ tuyên bố chia tay Mông Gia Tuệ khiến không ít người ngỡ ngàng. Đặc biệt, anh ta nhanh chóng đến với người con gái khác thậm chí đăng ký kết hôn.

Mông Gia Tuệ từng bị bạn trai bỏ rơi đi lấy người khác.

Thất vọng, đau lòng, Mông Gia Tuệ có thời gian không còn tin vào tình yêu. Nhưng từ sau khi gặp Trịnh Y Kiện, cuộc đời cô thực sự đã thay đổi. Sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc của nam tài tử khiến nữ diễn viên thay đổi. Mông Gia Tuệ từ cô gái kín đáo vì chịu nhiều tổn thương bất ngờ tươi mới, vui vẻ và yêu đời hơn.

Trịnh Y Kiện là người thay đổi Mông Gia Tuệ khiến cô tin vào tình yêu, hôn nhân.

Cặp đôi sắp kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Hôn nhân không con cái của Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện rất hạnh phúc và yên ấm.

Hơn thế, vì Trịnh Y Kiện, Mông Gia Tuệ còn từ bỏ cả bài bạc vốn là niềm đam mê của cô. Cũng do cờ bạc mà cô từng tán gia bại sản. Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên chấp nhận ở nhà chăm sóc hai bên gia đình trở thành người vợ hiền của Trịnh Y Kiện.