Người phán xử tiền truyện tập mở đầu không như mong đợi

Tập đầu tiên lên sóng vẫn chưa có gì đáng chú ý ngoài những cảnh bạo lực và chửi bậy thả phanh.

Năm 2017, bộ phim Người phán xử đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ đối với những khán giả yêu truyền hình Việt Nam. Trước sự yêu thích và mong mỏi từ người hâm mộ, ekip sản xuất đã thực hiện series 4 tập Người phán xử tiền truyện như một món quà tri ân khán giả trong suốt 1 năm qua. Phần tiền truyện tập trung nói về những sự kiện xảy ra ở trước thời điểm bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của ông trùm Phan Quân và vợ, bà Hồ Thu. 

Phần tiền truyện được phát sóng online, do đó sẽ có nhiều phân cảnh máu me, bạo lực và lời thoại cũng có vẻ thoải mái hơn phần phim chính năm ngoái. Người xem cảm thấy không thoải mái khi nghe những câu chửi thề của nhân vật trong phim hay những cảnh nóng bỏng cũng làm khán giả không khỏi bất ngờ.

Ví dụ điển hình khi Phan Hải xin bố khoản tiền vài trăm triệu với lí do học cách tự lập mà không được chấp nhận. Với bản tính xốc nổi, Hải nổi cáu và suýt nữa văng bậy trước mặt bố, khiến ông trùm nổi giận. 

Nhiều ý kiến nhận xét rằng "Người phán xử tiền truyện" tập mở đầu chưa có gì đặc sắc.

Mở đầu là những cảnh đồ sát giữa hai băng nhóm giang hồ mới nổi lúc bấy giờ là Đồng “Cá ngão” (Tùng Dương) và Long “Bá đạo” (Anh Tuấn) do cạnh tranh thâu tóm những kho mỏ nhiều tiềm năng. Trong lúc đánh nhau hỗn loạn, con trai ông trùm Phan Quân đã lỡ tay ném dao ném chết người làm cho cuộc hỗn chiến càng trở nên căng thẳng hơn.

Lúc này, Lương Bổng (Trung Anh) đến yêu cầu cả hai bên dừng ngay việc đánh nhau lại và cùng nhau đến phòng phán xử để nghe ông trùm (NSND Hoàng Dũng) giải quyết. Ông trùm phân tích rõ cả hai bên đều có lỗi và quá ngu xuẩn khi dám kinh doanh vào lĩnh vực không phải sở trường của mình. 

Riêng Long "Bá đạo" có lỗi nhiều hơn vì hắn đã phạm luật cấm của vùng: lạm sát, làm hại đến phụ nữ và trẻ em, bán tin cho cảnh sát. Tuy nhiên, anh ta tỏ ra không phục và rút súng chĩa thẳng về phía ông trùm rồi hỏi ông nghĩ sao về điều này. Tập 1 đến đây thì bị bỏ ngỏ. 

Hà Linh