Người phụ nữ 51 tuổi trẻ như 30 chia sẻ bí quyết giữ thanh xuân đơn giản

Một chuyên gia sắc đẹp đã chia sẻ ba cách đơn giản để trông bạn trẻ hơn so với tuổi thật một cách kinh ngạc.

Renae Olivia - blogger chuyên về thời trang và làm đẹp vừa có những chia sẻ bí quyết giúp bạn trẻ hơn so với tuổi thật đơn giản. Ở tuổi 51 nhìn cô trẻ như tuổi 30 với những mẹo làm đẹp không quá phức tạp dành cho các chị em phụ nữ đặc biệt là ở độ tuổi trung niên.

lam-dep-1712292488.mp4

Nữ chuyên gia cho rằng, không có gì sai khi chúng ta cố gắng níu giữ thanh xuân. Việc già đi vì tuổi tác dẫn đến những thay đổi ở ngoại hình của chúng ta. Điều này được thể hiện rõ nhất ở làn da khi mất đi độ đàn hồi và chảy xệ, nhăn nheo.

Mặc dù chúng ta không thể ngăn chặn tuổi già ập đến nhưng vẫn có thể can thiệp bằng cách ngăn chặn điều này khi áp dụng 3 mẹo sau đây:

- Tự làm thợ nhuộm da

Thay vì những tổn thương cho làn da của bạn khi phơi nắng hoặc tắm nắng bên ngoài, Renae sử dụng các sản phẩm tự nhiên tự nhuộm da. Cô chia sẻ: "Một loại kem nhuộm da tốt sẽ tạo ra làn da sáng khỏe và sự thật mà nói, nó có thể làm mờ đi một số khuyết điểm trên làn da của bạn".

lam-dep1-1712292526.jpg
Ở tuổi 51, cô vẫn trẻ trung. Ảnh Express

- Sử dụng thuốc nhỏ mắt

Renae giải thích: “Thuốc nhỏ mắt làm cho lòng trắng trong mắt bạn trở nên trắng sáng chỉ trong vài giây. Điều này giúp bạn có đôi mắt long lanh, trẻ trung, hấp dẫn người nhìn hơn". Tuy nhiên, nữ blogger cũng cho rằng bạn cần tham khảo bác sĩ trước khi sử dụng thuốc nhỏ mắt. 

- Tẩy tế bào chết

"Tôi làm điều đó để loại bỏ lông tơ đào. Da của tôi cảm thấy khỏe mạnh và mịn màng hơn. Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc da của tôi hấp thụ vào da tốt hơn" - Renae cho biết

Những lưu ý khi tẩy da chết: Chọn sản phẩm phù hợp; thực hiện đúng cách; kiểm tra phản ứng trước khi dùng; tránh vùng mắt và môi; không tẩy quá mức. 

Sau khi tẩy da chết, hãy chăm sóc da bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường.

Xem thêm: Duy trì mỗi ngày làm 5 việc đơn giản này trước khi ngủ sẽ "đánh bay" bệnh tật, kéo dài tuổi thọ

Minh Khuê (Theo NYP)