Người phụ nữ đóng giả "đại gia" nhiều năm để níu giữ bạn trai

Để xây dựng hình tượng với bạn trai, người phụ nữ đã làm giả các giấy tờ chứng nhận tài sản nhằm đóng vai người giàu có suốt nhiều năm.

Năm 2019, người phụ nữ họ Liu (31 tuổi) đã quyết định đổi tên thành Chen (22 tuổi) để có thể hẹn hò với người đàn ông họ Gao (33 tuổi) khi cô này đang làm việc tại một hộp đêm ở huyện Trương Gia Cảng tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Sau khi hai người hẹn hò, Liu đã trao cho Gao 3 giấy chứng nhận bất động sản mà cô này nhận là của mình nhằm giành được sự tin tưởng của bạn trai. "Tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy có tính cách tốt và xuất thân từ gia đình khá giả. Không giống nhiều người có gia đình giàu có khác, cô ấy dường như không lãng phí tiền bạc", Gao nói.

dong gia nguoi giau de niu keo ban trai

Cặp đôi thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn, thế nhưng mọi việc đình lại sau một cuộc tranh cãi nảy lửa. Gao cho biết, vụ cãi cọ là do vấn đề nghiện rượu của Liu. Cuộc cãi vã lớn đến mức cảnh sát đã được gọi tới để giải quyết.

Trong một clip được cảnh sát ghi tại hiện trường, Gao cho biết: "Bình thường những người nghiện rượu uống 3 lần một ngày, nhưng cô ấy ngày nào cũng uống không ngừng nghỉ".

Thông tin giả mạo của Liu bắt đầu lộ dần khi cảnh sát không thể tìm thấy bất cứ thông tin nào với tên Chen. "Khi chúng tôi kiểm tra số ID và tên cô ấy cung cấp, chúng tôi không thể tìm thấy thông tin này trong hệ thống an ninh công cộng", một cảnh sát địa phương cho biết.

Ngay sau đó, Liu thừa nhận Chen thực chất chỉ là một bí danh mà cô sử dụng. Bên cạnh đó, 2 giấy tờ đất đứng tên Chen cũng là do cô làm giả. "Tôi thậm chí không biết tên thật của cô là gì nữa", Gao nói với bạn gái.

Dưới sự truy hỏi của cả Gao và cảnh sát, cuối cùng Liu nói họ thật của mình và thú nhận đã 31 tuổi. Cô từng kết hôn và có một cô con gái, hiện cô bé sống với chồng cũ.

Liu nói việc làm giả giấy tờ và danh tính chỉ để nhằm có được tình yêu của Gao và cạnh tranh với người bạn gái cũ của Gao vốn là con một gia đình khá giả. "Tôi muốn cho Gao thấy rằng tôi giàu có hơn bạn gái cũ của anh ấy, để anh coi trọng tôi hơn", người phụ nữ nói với cảnh sát.

Người phụ nữ khẳng định cô làm mọi thứ vì tình yêu và không hề biết mình vi phạm pháp luật. Hiện, cô bị tạm giam với cáo buộc làm giả tài liệu của cơ quan nhà nước. Cảnh sát cho biết: "Mặc dù hành động của cô ấy được thúc đẩy bởi sự phù phiếm và không gây thiệt hại về tiền bạc cho người khác, cô đã vi phạm pháp luật bằng cách giả mạo các tài liệu nhà nước".